Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ thế nào nếu Ronaldo… làm thầy Sir Alex

Thứ Tư 13/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là bộ ảnh đầy sáng tạo và rất thú vị từ tạp chí B/R, khi hoán đổi vai trò cầu thủ - HLV của Cristiano Ronaldo – Sir Alex Ferguson và một vài cặp thầy trò tiêu biểu.
 

Messi, Ronaldo chỉ đạo cả thầy

 

Tất nhiên đây chỉ là những tấm ảnh ghép mang thông điệp hài hước như thường lệ, đến từ các hoạ sĩ của tạp chí B/R. Sau những hình ảnh đổi tóc, giờ đây tạp chí này còn đổi cả vai trò giữa cầu thủ và HLV của một vài đội bóng danh tiếng.
 
Học trò quan trọng nhất sự nghiệp Arsene Wenger là Thierry Henry, nhưng nếu “Giáo sư” là cầu thủ thi đấu dưới sự chỉ đạo của “Đứa con thần gió” thì sẽ thế nào? Nghe qua đã thấy khá thú vị.

B/R

Henry tung Wenger vào sân; Messi chỉ đạo cả Pep 


Chưa hết, Messi cũng hoá thầy Pep Guardiola, trong khi thuyền trưởng Man xanh hiện tại xỏ giày vào sân thi đấu như trai trẻ. 
 
Về phía Man United, cặp Ronaldo – Sir Alex cũng được hoán đổi vai trò, đem tới những góc nhìn ấn tượng. Trong khi đối với Chelsea, thủ thành Kepa dường như không còn lạ lẫm với vai trò HLV mấy.

B/R

Chiếc cổ của Sir Alex có vẻ hơi dài

 

Đội hình 11 cận vệ trung thành của Sir Alex: Không có chỗ cho Ronaldo
Tròn 7 năm từ ngày Sir Alex Ferguson từ giã sự nghiệp dẫn dắt Man United, Transfermarkt đã thống kê đội hình 11 cầu thủ được Ông già gân sử dụng nhiều nhất.
Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X