Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là ngu ngốc nếu gạch tên Tottenham khỏi Champions League!

Thứ Năm 02/05/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko tin Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax. Tiền vệ người Pháp cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu sớm gạch tên họ khỏi Champions League.
 

Tottenham thua Ajax tại sân nhà


Sau khi làm nên bất ngờ loại Man City khỏi Champions League, phong độ của Tottenham bỗng dưng đi xuống đáng kể. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Spurs thua tới 4 còn lại cũng là trận thắng chật vật Brighton 1-0.

Mới nhất, Tottenham thất bại 1-0 trước Ajax ngay trên sân nhà tại bán kết lượt đi Champions League. Ở đó, họ đã tỏ ra đầy bế tắc trên hàng công khi thiếu cả Son Heung-Min và Harry Kane. Chuyến làm khách tới Johan Cruyff Arena giữa tuần sau với Ajax hứa hẹn nhiều gian khó với thầy trò Mauricio Pochettino.

moussa sissoko

Moussa Sissoko tin Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax


Sissoko đầy tự tin


Moussa Sissoko tin Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax. Tiền vệ người Pháp cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu sớm gạch tên họ khỏi Champions League. “Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đến Amsterdam và tìm lại trình độ của mình. Tôi biết chất lượng của đội bóng hơn bất cứ ai”, Sissoko nói.

“Chúng tôi có rất nhiều cá tính. Sẽ thật ngu ngốc khi gạch tên chúng tôi khỏi giải đấu. Chúng tôi đã chứng minh khả năng rất nhiều lần trong mùa giải này. Với tỷ số 1-0, rất nhiều điều có thể xảy ra.”

“Hãy nhìn vào chúng tôi khi đá trận tứ kết lượt về với Man City. Trong 20 phút đầu tiên, có 5 bàn thắng được ghi. Ai sẽ tin điều đó? Không một ai. Vì vậy, hy vọng khi tới Amsterdam, chúng tôi sẽ ghi rất nhiều bàn thắng và thể hiện khí chất.”

Trước khi làm khách trên sân Ajax ở bán kết lượt về Champions League, Tottenham còn trận với Bournemouth tại vòng 37 Premier League. Trước 2 vòng cuối giải quốc nội, họ hơn vị trí thứ 5 của Arsenal 4 điểm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X