Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là bất công nếu Messi không vô địch World Cup!

Thứ Sáu 27/03/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Argentina, Oscar Ustari tuyên bố sẽ là không công bằng nếu Lionel Messi không thể tận hưởng thành công tại World Cup trước khi sự nghiệp kết thúc.

Đồng đội cũ trên ĐTQG khẳng định ngôi sao của xứ Tango xứng đáng nâng chiếc cúp lớn nhất trường quốc tế.

Messi thất bại ở ĐTQG


Lionel Messi đã có một sự nghiệp rực rỡ tại Barcelona. Tuy nhiên, người 6 lần giành Quả bóng vàng đã nếm trải không ít đắng cay trên ĐTQG. Thành tích cao nhất mà Messi có được cùng ĐT Argentina chỉ là vị trí thứ 2.

Sẽ là bất công nếu Lionel Messi không vô địch World Cup! hình ảnh
Messi không có niềm vui khi lên ĐT Argentina

Họ cùng nhau về đích thứ 2 ở World Cup 2014 và liên tiếp 2 lần như vậy tại Copa America năm 2015 và 2016. Quá thất vọng với những nỗi đau này, Messi đã tạm thời rút khỏi ĐTQG.

Ngay dau đó, huyền thoại sống của Barca được thuyết phục để trở lại. Nhưng Argentina của Messi cũng chỉ đi tới vòng 1/8 World Cup 2018 trước khi bị loại và chỉ có vị trí thứ 3 tại Copa America 2019.

Ustari hy vọng đồng đội cũ được tưởng thưởng

Ustari là người đã chơi cùng Messi tại Thế vận hội năm 2008 khi Argentina nếm trải thành công hiếm hoi với huy chương vàng. Anh tin rằng cầu thủ 32 tuổi này xứng đáng giành World Cup thay vì thất bại tủi hổ ở các giải đấu như những gì đã diễn ra.

Ustari nói với Radio Mitre: “Tôi không nghi ngờ gì nếu Messi không vô địch thế giới. Nếu không, bóng đá sẽ thiếu công bằng. Nghi ngờ Messi là việc làm vô nghĩa.”

“Mọi thứ có thể diễn ra tốt đẹp hoặc không, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi đã thấy anh ấy khóc như một đứa trẻ vì những gì đã xảy ra ở ĐTQG. Thật khó khăn khi ở trong địa vị của anh ấy.”

“Tôi nhớ rằng tại Copa America 2011, sau khi bị loại, tôi nhận ra Messi không giống gì với trước đây. Anh ấy đã suy sụp.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X