Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger sẽ là vũ khí giúp M.U đánh bại Wolfsburg

Chủ Nhật 06/12/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Louis Van Gaal tin rằng, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ là vũ khí quan trọng trong trận Wolfsburg vs M.U tại lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League 2015-2016.

Schweinsteiger se la vu khi giup MU danh bai Wolfsburg hinh anh
Van Gaal tin Schweinsteiger sẽ giúp M.U đánh bại Wolfburg

Trận hòa tai hại trước PSV Eindhoven đang khiến cho cơ hội đi tiếp của CLB Manchester United tại Champions League 2015-2016 càng trở nên khó khăn hơn. Theo đó, thầy trò HLV Louis Van Gaal buộc phải đánh bại được Wolfsburg trong lượt trận đấu cuối cùng bảng B vào hôm 9/12 tới. Nếu thua hoặc hòa trên đất Đức, Quỷ đỏ còn phải phụ thuộc rất nhiều vào cặp đấu PSV Eindhoven và CSKA Moscow để phân định vé đi tiếp.

Điều đáng nói, M.U sẽ hành quân tới sân của Wolfsburg mà thiếu vắng đi đội trưởng Wayne Rooney vì chấn thương. Mặc dù vậy, trong tay HLV Louis Van Gaal đã có sẵn cầu thủ thay thế làm nhiệm vụ nhạc trưởng. Trả lời trước báo nhà, nhà cầm quân người Hà Lan đặt hết niềm tin vào tân binh Bastian Schweinsteiger: “Đó là lý do vì sao chúng tôi mua Bastian Schweinsteiger. Cậu ấy có thể trở thành thủ lĩnh của đội bóng. Đây thật sự mới là điều quan trọng bên cạnh khả năng thi đấu ấn tượng trên sân của cậu ấy trong chuỗi trận đã qua.”

Đông này, Van Gaal được M.U cấp 200 triệu bảng để mua sắm
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun tiết lộ, BLĐ M.U sẽ cấp cho HLV Louis Van Gaal số tiền 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, ưu...

Tôi tin rằng Schweinsteiger có thể thi đấu tốt hơn trong mọi trận đấu sắp tới. Tôi đã có nhiều năm liền làm việc với Schweinsteiger và tôi tin rằng cậu ấy đang ở phong độ cao nhất với những phẩm chất mà tôi chưa từng chứng kiến khi còn ở Bayern Munich. Cậu ấy, vẫn thường xuyên ghi bàn ở Bayern. Còn ở United, có lẽ cậu ấy không ghi được 10 bàn, nhưng ít ra thì cũng phải 5 bàn bởi cậu ấy chơi chân hay đầu đều tốt cả. Nhưng điều tôi hy vọng hơn cả ở Schweinsteiger là khả năng chuyền bóng sắc lẹm của cậu ấy sẽ được phát huy." – Nhà cầm quân người Hà Lan tự tin phát biểu trước trận Wolfsburg vs M.U.

Việc Van Gaal hết lời khen ngợi Schweinsteiger là điều không mất bất ngờ, nhất là trong bối cảnh cầu thủ này đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng. Cựu cầu thủ của Bayern đã có tác động rất lớn khiến Deeney đá phản lưới nhà giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Watford. Chưa hết, mới đây Schweinsteiger còn là người ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ có được trận hòa may mắn trước hiện tượng Leicester City. Tóm lại, Schweinsteiger giờ đây giống như “tia sáng hy vọng giữa đêm tối” của đội chủ sân Old Trafford.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X