Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger dính chấn thương nặng khi lên ĐT Đức

Thứ Tư 23/03/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger mới dính chấn thương đầu gối khi lên tập trung cùng ĐT Đức mà theo như nhận xét của HLV Joachim Low là không tích cực.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả lịch trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger gia nhập Manchester United với rất nhiều kỳ vọng song những chấn thương đã ngăn cản anh tìm lại phong độ của mình. Hồi đầu mùa, anh mất rất nhiều thời gian để lấy lại thể lực sau một thời gian điều trị. Nhưng khi bắt đầu có khởi sắc khi thi đấu, cầu thủ 31 tuổi lại dính chấn thương đầu gối không nhẹ và phải nghỉ tới 2 tháng.

Schweinsteiger
Schweinsteiger mới chỉ tái xuất tại M.U sau chấn thương

Nhưng vận đen của Schweinsteiger vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi bình phục và có 4 lần ra sân đều từ ghế dự bị, cựu thành viên của Bayern Munich gây ấn tượng trở lại và được gọi lên ĐT Đức trong đợt tập trung cuối tháng 3 này. Để rồi trong buổi tập hôm nay (23/3), người ta thấy thiếu vắng anh trong buổi tập của Die Mannschaft. Lý do cụ thể của việc này mới được Liên đoàn bóng đá Đức tiết lộ:

“Buổi tập luyện của ĐTQG sáng nay tại Berlin chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Anh và Italia đã thiếu vắng Bastian Schweinsteiger của M.U, Mesut Ozil của Arsenal và Karim Bellarabi của Leverkusen. Schweinsteiger đã dính chấn thương đầu gối phải vào cuối buổi tập hôm thứ 3. Hiện đội trưởng của đội đang làm việc cùng các bác sĩ tại Munich để rút ra kết luận chi tiết.”

Schweinsteiger Duc
Nhưng lại đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn khi lên ĐT Đức

Không lâu sau, HLV Joachim Low cho biết Schweinsteiger gần như chắc chắn sẽ phải sớm chấm dứt đợt tập trung cùng ĐT Đức dù vẫn chưa rõ ràng về mức độ chấn thương của anh. “Schweinsteiger đã chấn thương dây chằng đầu gối. Anh ấy sẽ không thể góp mặt trong 2 trận sắp tới của Đức. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả, nhưng có vẻ nó không mấy tích cực.”

Thông tin này chắc chắn không có gì vui vẻ với nhiều người từ fan của Schweinsteiger, của M.U cho tới ĐT Đức. Đầu gối là khu vực rất nhạy cảm và phức tạp dẫn tới các cầu thủ cần nhiều thời gian hồi phục hơn. Nhiều khả năng M.U sẽ thiếu Schweinsteiger trong chặng nước rút của mùa giải trong khi khả năng dự Euro 2016 của anh cùng ĐT Đức cũng sẽ bị đe dọa.

M.U đón tin dữ về chấn thương của Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đã không thể ra sân từ sau khi bị dính chấn thương ở trận đấu tại FA Cup với Sheffield hồi đầu tháng Một. Giờ đây, thời gian...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X