Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" huyền thoại Paul Scholes: "M.U đã chơi tốt trước PSV"

Thứ Tư 16/09/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã phải đón nhận thất bại 1-2 trong ngày quay trở lại Champions League trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là nhà ĐKVĐ Hà Lan, PSV Eindhoven.

Quy do huyen thoai Paul Scholes MU da choi tot truoc PSV hinh anh
Scholes cho rằng các cầu thủ M.U đã có một trận đấu tốt

United là đội vươn lên dẫn trước nhờ tình huống qua người khéo léo và dứt điểm tinh tế của Depay. Tuy nhiên hàng thủ M.U lại không thể đứng vững cho đến khi hiệp 1 kết thúc và để cho PSV gỡ hòa 1-1 trước khi Narsingh ghi bàn kết liễu đại diện tới từ nước Anh sau tình huống chuyền bóng lỗi của Darmian.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Paul Scholes lại không lên tiếng trách móc đoàn quân của HLV Van Gaal như trước mà lần này anh đã nhận định rằng Red Devils đang đi đúng hướng. “Màn trình diễn của United là rất đáng khích lệ. Họ đáng lẽ phải không thua ở trận đấu này. Tôi nghĩ họ thi đấu rất tốt, chỉ là hơi thiếu quyết đoán trong những tình huống quyết định bên phần sân đối phương. Hôm nay không phải là một ngày vui với những người yêu mến United nhưng tôi nghĩ họ đang trở nên nguy hiểm hơn và đã có nền tảng để xây dựng lối chơi trong tương lai.”

Những điểm nhấn sau trận thua của M.U trước PSV Eindhoven
(Bongda24h.vn) – Trở lại vòng bảng UEFA Champions League sau 1 năm vắng bóng, Manchester United vẫn chưa thể làm quen với sự khắc nghiệt của đấu trường danh...

 

“Juan Mata đã có một trận đấu và không tạo dấu ấn nào khi được thi đấu ở vị trí số 10. Tôi nghĩ Wayne Rooney sẽ là người đảm nhiệm vị trí này sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên Martial đã có một trận đấu tốt, Schweinsteiger cũng cho thấy đẳng cấp của mình ở tuyến giữa. Tôi nghĩ những cái tên trên có thể tạo nên một đội bóng đáng gờm trong thời gian tới.” – cựu Quỷ đỏ nhận định trên kênh BT Sport.

Ở trận đấu này, đội chủ sân Old Trafford cũng phải đón nhận tin không vui khi Luke Shaw bị gãy chân và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm tới. Hậu vệ người Anh đang dần trở thành trụ cột nơi hàng thủ M.U với phong độ thi đấu tuyệt vời từ đầu mùa đến giờ nhưng đà phát triển của sao trẻ 20 tuổi sẽ tạm thời bị gián đoạn. Nhiều cầu thủ đã bị xuống phong độ trầm trọng sau khi gặp phải chấn thương nặng, điển hình có Alan Smith trong màu áo United trước đây. Tuy nhiên cũng có không ít những trường hợp như Aaron Ramsey của Arsenal, dù phải nghỉ thi đấu 9 tháng nhưng vẫn trở lại mạnh mẽ và trở thành trụ cột không thể thiếu của Pháo thủ hiện tại. Vì vậy các Manucians cũng hoàn toàn có thể hi vọng Shaw sẽ phát triển hơn nữa sau khi trở lại từ chấn thương này.

Video tổng hợp: PSV 2-1 MU (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X