Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích MU vì chủ quan ở trận hòa Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng sự chủ quan là yếu tố chính khiến MU bị Sevilla lội ngược dòng và cầm hòa ngay tại Old Trafford.

Man United đã nắm quyền kiểm soát trận đấu với Sevilla khi dẫn trước với tỉ số 2-0 ngay trong hiệp một nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, thái độ thi đấu hời hợt trong khoảng thời gian sau đó đã khiến MU phải trả giá. Tyrell Malacia mắc sai lầm mang về bàn rút ngắn tỉ số cho Sevilla ở phút 84. Đến giai đoạn bù giờ, Maguire lại đưa bóng phản lưới của De Gea kém may mắn.

MU
Scholes chỉ trích MU vì chủ quan ở trận hòa Sevilla

Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Man United trong hiệp hai. Huyền thoại của MU cho rằng sự chủ quan đã nhen nhóm sau 45 phút đầu tiên quá dễ dàng.

“Tôi nghĩ việc thi đấu nới chân hơn trong hiệp hai là điều có thể xảy ra. Điều đó có xảy ra ở thời chúng tôi không? Có thể, nhưng tôi không nghĩ Sir Alex sẽ để chúng tôi thi đấu chủ quan trong hiệp hai.

Khi bạn lọt vào tứ kết, đó là lúc để thắng các trận đấu. Chúng ta có thể thắng cách biệt 4 đến 5 bàn trước đối thủ này. Dường như các cầu thủ đều nghĩ mọi thứ quá dễ dàng. Bạn không thể làm thế ở châu Âu và trước Sevilla. Chúng ta biết thành tích của họ.

Sevilla không chơi tốt trong hiệp một và Man United chơi quá ấn tượng. Nhưng hiệp hai là một thảm họa. Bạn không bao giờ cảm thấy Sevilla có thể đặt được chừng đó áp lực lên Man United. Đây là một hiệp hai kỳ lạ. Chúng ta chỉ có thể giải thích bằng sự chủ quan mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X