Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Sevilla

Thứ Hai 17/08/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ trước Sevilla, đặc biệt là trung vệ Victor Lindelof.

Paul Scholes chỉ trích Victor Lindelof


MU đã vượt lên dẫn trước Sevilla trong trận bán kết Europa League từ rất sớm, sau đó Quỷ đỏ còn tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong một ngày mà những Rashford hay Martial quá vô duyên, đội chủ sân Old Trafford không thể ghi thêm bàn thắng.

Lindelof chơi không tốt trước Sevilla


Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Thất bại 1-2 trước Sevilla, MU đã không thể giành bất kỳ một danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Rất nhiều ngôi sao của Man đỏ bị chỉ trích sau trận thua trước đại diện của TBN.

Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ trước Sevilla, đặc biệt là trung vệ Victor Lindelof. Ông nói:

"Victor Lindelof là người mắc sai lầm trực tiếp vào các bàn thua của MU trước Sevilla. Ở bàn thua đầu tiên, cậu ấy mắc lỗi vị trí mà không thể ngăn cản đối phương ghi bàn. Đến bàn thua thứ 2, cậu ấy bị loại bỏ dễ dàng. Lindelof đã đứng sai tư thế khi phòng ngự".

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, MU cần thêm một trung vệ tốt. Họ cần một cầu thủ có khả năng phán đoán và chọn vị trí tốt để chơi bên cạnh Maguire mùa tới. Lindelof không quá tệ, nhưng cậu ấy không đạt tới đẳng cấp của một trung vệ xuất sắc".

"Để vươn đến những đỉnh cao, bạn cần những cầu thủ xuất sắc thay vì những người ở dạng khá. Tôi hy vọng Solskjaer nhìn ra vấn đề, tôi sẽ rất vui nếu MU mua thêm trung vệ ở Hè năm nay".

MU sút 46 lần không vào quả nào
Chính xác là nếu không nhờ những quả penalty, các cầu thủ Man United không biết làm cách nào để phá lưới đối thủ trong những tình huống mở.
MU đã nhận được bài học đắt giá
Gục ngã trước Sevilla ở vòng bán kết, HLV Solskjaer đã có những tổng kết cho mùa giải thứ 2 của mình.
Sao trẻ MU bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Sevilla
Hậu vệ Brandon Williams đã chơi không tốt trong thất bại 1-2 của MU trước Sevilla, ngôi sao người Anh đã bị NHM Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.
Gà nhà đá nhau, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Bruno Fernandes và Victor Lindelof đã có những tình huống tranh cãi sau bàn thua của MU trước Sevilla, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích vụ việc.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X