Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dội

Thứ Sáu 12/03/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ lừng danh một thời của đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes đã lên án thủ môn Dean Henderson sau tình huống không thể cản được cú đánh đầu của Simon Kjaer.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa MU vs AC Milan vào đêm qua, sao trẻ sinh năm 2002 Amad Diallo đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, nỗ lực của AC Milan đã được đền đáp ở phút 90+2. Từ một quả phạt góc, trung vệ Simon Kjaer đã bật cao đánh đầu ghi bàn.

Paul Scholes chỉ trích thủ môn Dean Henderson một cách dữ dội hình ảnh

Scholes chỉ trích Henderson


Bóng đi trúng vị trí của Dean Henderson, nhưng thủ môn này không thể cản phá. Nói về bàn thua của MU, HLV Solskjaer ám chỉ cầu thủ người Anh mắc lỗi khi thiếu tập trung ở tình huống này.

Cựu cầu thủ MU, Paul Scholes cũng có chung suy nghĩ với Solskjeer. Ông nói trên BT Sport: "Simon Kjaer đánh đầu khá mạnh, nhưng bóng đi thẳng đến chỗ của Dean Henderson. Cậu ấy như đang cố gắng làm cho nó khó hơn một chút so với mức cần thiết".

"Việc đầu tiên và quan trọng nhất là phá bóng khỏi khung thành. Cậu ấy phải cản phá được ở tình huống này, không có nghi ngờ gì về điều đó, Henderson đã chơi không tốt ở bàn thua của MU. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay, tôi nghĩ NHM MU cũng vậy".

Paul Scholes cũng cho rằng AC Milan xứng đáng giành một chiến thắng thay vì một kết quả hòa. Ông nói thêm: "AC Milan đã chơi tốt, tôi rất ấn tượng với lối chơi của họ. Đội bóng của Italia đã tạo ra nhiều cơ hội. Cách họ cầm bóng, triển khai tấn công cũng rất tự tin. AC Milan lẽ ra đã thắng ở trận này".
Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồnKhông thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.
Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lờiMở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry...
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Harry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tinHarry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tin
Trung vệ Harry Maguire đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới AC Milan, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X