Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin: "M.U sẽ coi trận đấu với Wolfsburg như trận chung kết C1"

Thứ Hai 07/12/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Pháp cho biết Man United sẽ chiến đấu hết sức mình để giành được tấm vé vàng lọt vào vòng knock-out Champions League ngay trên đất Đức.

Schneiderlin MU se coi tran dau voi Wolfsburg nhu tran chung ket C1 hinh anh
Schneiderlin tin rằng M.U đủ sức hạ gục Wolfsburg
Đoàn quân của HLV Van Gaal đã tự đặt mình vào thế khó và đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng Champions League năm nay sau khi để PSV Eindhoven cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford. Sau lượt trận thứ 5, Wolfsburg đã vươn lên xếp đầu bảng B với 9 điểm, Quỷ đỏ xếp thứ 2 với 8 điểm còn PSV cũng đang bám sát với 7 điểm. Đặc biệt, hiện giờ United đang kém đại diện tới từ Hà Lan về thành tích đối đầu nên nếu hai đội bằng điểm, đoàn quân của Van Gaal nghiễm nhiên bị loại.

Với tình hình hiện tại, nếu muốn chắc chắn giành vé đi tiếp, Man đỏ sẽ buộc phải giành chiến thắng trong trận cầu sinh tử với Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng bởi đội bóng áo đỏ sẽ phải hành quân tới sân Volkswagen và thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là sở trường của đội bóng áo đỏ.

Dẫu vậy, tiền vệ Morgan Schneiderlin tỏ ra khá tự tin về khả năng đi tiếp của Man United và cho rằng đội chủ sân Old Trafford thậm chí không cần phải nhờ đến CSKA Moscow để đi tiếp mà sẽ tự định đoạt số phận của mình ngay trên đất Đức bằng một chiến thắng trước “sói xanh”.
M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Charly Muson đang rất thất vọng vì không có cơ hội được cống hiến ở đội một của Chelsea và Man United đã nhanh chóng nhảy vào...
“Giành chiến thắng trong trận đấu tới là một nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi đã từng đánh bại họ trên sân nhà và để lọt vào vòng sau, chúng tôi không muốn phải hồi hộp hy vọng CSKA Moscow có được một chiến thắng hay một trận hòa trước PSV Eindhoven.”

“Chúng tôi đang nắm trong tay quyền tự quyết và chúng tôi biết rõ mình phải làm gì để đi tiếp vào vòng trong. Đây là một trận đấu quan trọng với cả CLB lẫn các cầu thủ và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Wolfsburg. Họ là một đội bóng mạnh và giành chiến thắng ngay trên đất Đức không phải dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này như thể đây là một trận chung kết C1.”

Schneiderlin đã gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận đấu với West Ham và bị thay ra ở hiệp 2. Dù đó không phải là một chấn thương nặng nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Pháp cũng sẽ bỏ lỡ trận cầu sinh tử Wolfsburg vs M.U sắp tới. Nếu tân binh của M.U không thể ra sân, chưa biết liệu Quỷ đỏ có thể có được một trận hòa không bởi hai lão tướng Carrick và Schweinsteiger chắc chắn không đủ thể lực để tranh chấp với các tiền vệ trẻ khỏe của “bầy sói”.

Xem video tổng hợp trận lượt đi M.U 2-1 Wolfsburg:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X