Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng CH Séc nói gì sau trận thắng Scotland?

Thứ Hai 14/06/2021 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrik Schick đã có 2 bàn thắng ngoạn mục vào lưới Scotland giúp CH Séc giành chiến thắng 2-0 và anh mới có chia sẻ sau trận.

Làm khách trên sân Hampden Park của Scotland song CH Séc đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Cả 2 bàn thắng của đội bóng xứ pha lê đều được thực hiện bởi tiền đạo Patrik Schick.

Patrik Schick
Schick có cú đúp ngoạn mục vào lưới Scotland

Phút 42, Schick đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho CH Séc sau quả tạt của Vladimir Coufal. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 7 phút, chân sút 25 tuổi lại khiến tất cả khán giả tại Hampden Park phải trầm trồ.

Từ cự ly gần 50 mét, Schick sút bóng đầy ngẫu hứng hạ gục thủ môn David Marshall của Scotland. Sau cú đá bị chặn của Jack Hendry phía chủ nhà, mũi công thuộc biên chế CLB Leverkusen quan sát rất nhanh trước khi tạo nên một đường cong hoàn hảo làm tung lưới đối thủ.

Xem lại siêu phẩm của Schick:

video


Marshall của Scotland đã cố gắng lui về cản phá song điều đó chỉ làm nền cho siêu phẩm mà Schick thực hiện. Thủ thành đang chơi cho Derby County tại Anh còn bị mắc vào trong lưới và vất vả thoát ra.

Schick đã có được bàn thắng từ cự ly xa nhất tại một VCK Euro kể từ năm 1980. Sau trận, cựu thành viên của AS Roma còn nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận do ban kỹ thuật của UEFA bầu chọn.

Schick nói với BBC Sport sau trận: “CH Séc là đội bóng rất khó để đánh bại. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ với ý chí chiến đấu cao ngất. Scotland là một đối thủ khó khăn song chúng tôi biết cách để phá lối chơi của họ.”

Patrik Schick xuat sac nhat
Schick nhận giải cầu thủ hay nhất trận

Về bàn thắng thứ 2 đầy ngoạn mục ghi được, Schick chia sẻ: “Tôi nhận thấy thủ môn Scotland lên hơi cao. Trong hiệp 1, tôi đã nhận thấy điều này và chờ đợi cơ hội. Khi bóng đến, tôi quan sát anh ấy đang đứng ở đâu trước khi tung ra cú dứt điểm.”

Về quyết định trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Schick, Packie Bonner – một thành viên trong ban kỹ thuật của UEFA nói: “Schick đã có 2 bàn thắng tuyệt vời, đặc biệt là bàn thứ 2.”

“Anh ấy đã có rất nhiều nỗ lực và dẫn dắt tốt hàng công CH Séc. Schick là điểm tựa của đội bóng và tổ chức tấn công khi cần thiết. Nhìn chung, phong độ của anh ấy là tuyệt vời.”

Với nhiều người, Schick là ứng viên sáng giá cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Euro 2020. Đồng đội của anh là Tomas Soucek tin tưởng vào điều này. Ngôi sao của West Ham nói:

“Rõ ràng là Schick đã sở hữu bàn thắng đẹp nhất giải. Không có gì phải tranh cãi và ai đó cũng không cần phải cố gắng vượt qua anh ấy làm gì.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X