Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke vs Real (2h45 19/2): Nợ chồng thêm nợ

Thứ Tư 18/02/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn bị xem là “con hàng quen” của Los Blancos tại đấu trường Champions League, nhiều khả năng thầy trò HLV Di Matteo sẽ thêm một lần nữa phải “ôm hận” trong trận Schalke vs Real đêm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, phong độ của Schalke 04 là hết sức phập phù sau kỳ Giáng sinh và năm mới. Theo đó, đại diện chủ sân Veltins Arena chỉ giành được 2/4 trận thắng đồng thời để các đối thủ Augsburg và Leverkusen áp sát vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Trước thềm trận Schalke vs Real tại vòng 1/8 Champions League đêm nay, thầy trò HLV Di Matteo cũng vừa phải chịu thất bại 0-1 trước đối thủ “dưới cơ” Frankfurt.

Schalke vs Real 2h45 ngay 192 No chong them no hinh anh

Cần phải nhấn mạnh rằng, lối chơi của đội bóng vùng Ruhr là cực kỳ mờ nhạt, không hề có điểm nhấn rõ ràng trong các pha tấn công. Do đó, những tình huống lên bóng bên phía Schalke cũng thường tỏ ra thiếu sắc sảo đồng thời không thể đem lại hiệu quả cần thiết. Trên thực tế, dưới triều đại HLV Di Matteo, cựu chiến lược gia Chelsea đã giúp cho CLB chủ sân Veltins Arena “thay da đổi thịt” bằng một hệ thống chiến thuật 3-5-2 mang đậm cá tính cũng như dấu ấn cá nhân của mình. Tuy nhiên, việc phải tiếp đón một Real Madrid hùng mạnh vào thời điểm này xem chừng vẫn là nhiệm vụ quá khó khăn.

Có lẽ, chẳng CĐV Schalke nào có thể quên được “màn thảm sát” với tỷ số “kinh hoàng” 6-1 của đội bóng Hoàng gia ngay trên đất Đức tại vòng knock-out Champions League năm ngoái. Trong bối cảnh thầy trò Di Matteo không có phong độ tốt, và ngược lại, Real thì quá mạnh, xem chừng một kịch bản tương tự cũng là điều dễ xảy ra ở trận cầu đêm nay. Thực tế cho thấy, bước sang năm mới 2015, Los Blancos đã không còn duy trì được phong độ khủng khiếp như giai đoạn lượt đi (22 chiến thắng liên tiếp), đặc biệt là kể từ thời điểm “mắt xích” quan trọng Luka Modric dính chấn thương khiến cho hệ thống “doppio-regista” (hai tiền vệ kiến tạo lùi sâu) của HLV Carlo Ancelotti bị phá sản.

Mặc dù vậy, xét trên nhiều phương diện, điều này cũng chẳng thành vấn đề với nhà ĐKVĐ Champions League bởi trong khoảng thời gian vừa rồi, các phương án thay thế như Isco, Khedira hay Illarramendi đều đang thể hiện tương đối tốt. Chưa kể, trên hàng công, bộ ba “BBC” (Bale-Benzema-Ronaldo) vẫn luôn sẵn sàng “nhả đạn” bất kỳ lúc nào. Bản thân Ronaldo cũng đang không có được cảm giác ghi bàn tốt nhất trong năm 2015. Do đó, cuộc chạm trán “con mồi” quen thuộc Schalke hoàn toàn có thể trở thành cơ hội để ngôi sao người Bồ Đào Nha giải tỏa những áp lực về mặt tâm lý.

Đội hình dự kiến:

Schalke (3-5-2): Wellenreuther – Howedes, Matip, Nastasic – Uchida, Barnetta, Kirchhoff, Hoger, Fuchs – Huntelaar, Choupo-Moting.

Real (4-3-3): Casillas – Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo – Illarramendi, Kroos, Isco – Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: Schalke 0-3 Real

Xem thêm video Real Madrid 2-0 Deportivo (Vòng 23 La Liga)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X