Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scandal mới của Messi: Cắt tour đấu giao hữu vì chê cát-sê thấp

Thứ Năm 04/07/2013 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Messi gần đây quá "phốt". Từ một cầu thủ hiền lành ít scandal, chỉ trong thời gian ngắn, anh đã bị khép tội trốn thuế; và mới đây M10 đã hủy bỏ trận đấu từ thiện ở Los Angeles, chấp nhận mang tiếng lừa đảo vì cát-xê cho anh và đội quân "đi cùng" có vẻ "bèo", không đáp ứng được mong đợi của cầu thủ đang khoác áo Barcelona.


Messi đang phải đối mặt với một chút rắc rối "nho nhỏ" khi một số công ty ở Mỹ đã đâm đơn kiện anh lừa đảo họ. Số là Messi có một trận đấu từ thiện tại Los Angeles trong hè này, nhưng sau khi suy đi tính lại, anh lại cho các đơn vị tổ chức trận đấu "leo cây", chấp nhận mang tiếng lừa đảo, muối mặt đi xin lỗi các CĐV, chỉ vì một lí do duy nhất là "sợ lỗ". Nghe thì buồn cười, vì đây rõ ràng là trận đấu từ thiện, nhưng đáng tiếc đó lại là sự thật.

Sự kiện này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Messi trong mắt các bạn bè Mỹ. Anh đơn phương hủy bỏ trận đấu mà không thông qua các bên đối tác liên quan, trong khi tất cả mọi thứ đã được thảo lên hợp đồng. Các nhà tổ chức sự kiện nhiều khả năng sẽ không có tiền đủ để trả cho Messi "và những người bạn", nên M10 đã xin hủy bỏ trận đấu. Xáy đến cơ sự này cũng có một phần lỗi của các nhà tổ chức, khi họ đã dùng số tiền đáng ra Messi nhận được để bù lỗ cho một trận đấu khác được tổ chức ở Colombia, cũng trong tour du đấu từ thiện có sự góp mặt của M10. Việc giải ngân này là kết quả của việc trận đấu toàn các ngôi sao nổi tiếng tại Colombia chỉ có vỏn vẹn 12000 người xem, thế nên ban tổ chức phải chịu lỗ nặng.

lionel messi
Hình ảnh đẹp đẽ của Messi đang bị hủy hoại trong mắt NHM

Tour du đấu hè này của Messi có thể coi là một thất bại trong năm nay của anh, và là một thất bại lớn. Kế hoạch hoành tráng của số 10 Barca có cái tên rất hoành tráng "Messi và những người bạn", được tổ chức tại các quốc gia châu Mỹ, có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Cesc Fabregas, Marek Hamsik, Robert Lewandowski, James Rodriguez, Neymar hay Mascherano. Theo các nhà tổ chức, số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho các trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi hoặc khuyết tật. Kế hoạch thì hay như vậy, nhưng người Mỹ thì đâu có thích bóng đá, mà họ ưa bóng chày hay bóng bầu dục hơn. Vì thế, tour du đấu này không thu hút được nhiều khán giả, dẫn tới doanh thu từ tiền bán vé chẳng được là bao. Về phía Messi, anh kêu ca khá nhiều về việc số tiền nhận được không đủ bù phí sinh hoạt và đi lại. Thấy thiệt, ngay lập tức M10 hủy trận đấu ở LA.

Để giải thích cho sự "vô tội" của mình, Messi đã "chạy tội" bằng một dòng trạng thái trên facebook cá nhân với nội dung: "Tôi đặc biệt thất vọng về cung cách làm việc của các nhà tổ chức tại Los Angeles. Tôi lúc nào cũng nuôi khát vọng tới được đó và tận hưởng mùa hè cùng các bạn, như đã làm tại Colombia và Peru. Trận đấu tại Mỹ đã bị huy bỏ, và tôi rất buồn vì tour du đấu này là để dành cho tất cả các bạn."

"Tôi xin phép được gửi một cái ôm thắm thiết tới các CĐV đã mua vé xem trận đấu, cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi." - Messi chốt lại.

Thực ra, chẳng biết lỗi sai là của bên nào, bên LA hay bên Messi, bởi 2 bên chẳng chịu nhường nhau. Bất luận ai sai ai đúng, những cú phốt kiểu này đang làm hình ảnh của M10 trong mắt người hâm mộ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, nhất là anh còn đang phải xoay xở với lời khép tội trốn thuế suốt những năm về trước.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X