Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina vạch ra vấn đề của VAR sau khi Messi bị khước từ bàn thắng

Thứ Sáu 13/11/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni kêu gọi VAR nhất quán hơn sau khi Argentina bị tước bàn thắng quyết định trước Paraguay.

Trên sân nhà, Argentina bị dẫn trước sau quả phạt đền thành công của Angel Romero phía Paraguay. Cuối hiệp 1, Nicolas Gonzalez cân bằng tỷ số cho đội bóng xứ Tango và tưởng chừng họ đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi Lionel Messi làm tung lưới đội khách.

Lionel Scaloni vạch ra vấn đề của VAR sau khi Messi bị khước từ hình ảnh
VAR từ chối bàn thắng của Messi và Argentina

Tuy nhiên, công nghệ VAR xác định đã có một pha phạm lỗi từ khi khởi đầu bàn thắng và Argentina bị từ chối. Đoàn quân của Lionel Scaloni đã bị cầm hòa 1-1 và có 7 điểm sau 3 trận tại vòng loại World Cup 2022.

Sau trận, Scaloni chia sẻ rằng muốn thấy sự nhất quán hơn từ VAR. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ rằng theo một cách nào đó cần phải tìm cách thống nhất vấn đề liên quan đến VAR. Tôi không nói tốt hay xấu, mà là để thống nhất các tiêu chí.”

Như vậy, sau 8 trận vòng loại World Cup vừa qua trước Paraguay, Argentina chỉ thắng 2. Dù vậy, về trận hòa 1-1 ở Buenos Aires, Scaloni vẫn tỏ ra hài lòng khi cảm thấy đội bóng của mình đã thống trị thế trận:

“Trong 15 phút đầu tiên, đội đã chơi không tốt. Sau quả phạt đền, tôi nghĩ thế trận hoàn toàn nghiêng về Argentina. Toàn đội đã có sự vùng lên, tạo ra các cơ hội và làm những gì phải làm. Chúng tôi đã giành được một trận hòa.”

“Chúng tôi ra về với cảm giác buồn vui lẫn lộn vì Argentina đã làm tất cả để giành chiến thắng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã bỏ lại đối thủ phía sau. Chúng ta phải xem trọng tinh thần của toàn đội, tất cả đều quyết tâm giành chiến thắng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X