Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thật kỳ lạ khi đặt dấu hỏi về giải FIFA The Best của Messi"

Thứ Bảy 27/01/2024 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni cho rằng việc Lionel Messi giành giải FIFA The Best không phải điều gì gây tranh cãi.

Scaloni cho rằng Messi xứng đáng giành giải FIFA The Best

Lionel Messi đã giành giải FIFA The Best 2023, đánh bại những đối thủ sừng sỏ là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Chiến thắng của Messi đã gây ra những tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, nhưng HLV Scaloni khẳng định thành công của ngôi sao người Argentina hoàn toàn xứng đáng.

Lionel Messi
Scaloni: Thật kỳ lạ khi đặt dấu hỏi về giải FIFA The Best của Messi

“Tôi nghĩ tranh cãi đã đi xa hơn vấn đề bóng đá. Tôi không nghĩ các cầu thủ hay huấn luyện viên có tranh cãi gì về lý do Messi giành giải thưởng đó. Nếu Haaland hay Mbappe giành giải, chuyện cũng hoàn toàn ổn. Chỉ là truyền thông tạo câu chuyện mà thôi. Tranh cãi lý do Messi giành giải trong khi những người có chuyên môn bóng đá bình chọn là điều thật kỳ lạ”.

Messi đã giành giải FIFA The Best dù có một năm 2023 vô cùng yên ắng. Sau khi đăng quang World Cup cùng Argentina vào cuối năm 2022, Messi chỉ thu về danh hiệu Ligue 1 cùng PSG. Sau khi gia nhập Inter Miami, Messi đã giúp đội bóng này đăng quang danh hiệu đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup. Tuy vậy, Inter Miami không thể giành được vé tham dự vòng play-off MLS.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh chính của Messi là Erling Haaland lại có một năm bùng nổ. Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng trong cú ăn ba lịch sử của Man City. Bước sang mùa giải mới, Haaland tuy không giữ được phong độ hủy diệt nhưng vẫn nã đạn vào lưới các đối thủ một cách đều đặn.

Tất cả người hâm mộ đều kỳ vọng Haaland sẽ giành giải FIFA The Best sau khi Messi đã thâu tóm Quả bóng vàng. Tuy nhiên, cuối cùng Messi và Haaland bằng số phiếu bình chọn và huyền thoại người Argentina là người chiến thắng chung cuộc nhờ được nhiều đội trưởng đội tuyển quốc gia bình chọn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X