Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scaloni: ‘Dybala và Martinez là tương lai của ĐT Argentina’

Thứ Tư 09/10/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai mũi công kể trên được xác định là nhân tố chủ chốt của đội bóng Nam Mỹ trong tương lai.

HLV Argentina, Lionel Scaloni tin rằng Lautaro Martinez và Paulo Dybala là tương lai của ĐTQG nước này.

Argentina có nhiều thay đổi


Các cựu binh như Lionel Messi, Sergio Aguero không được gọi lên tuyển Argentina đợt này. Họ cũng vắng một loạt các cầu thủ từ River Plate và Bocas Juniors do bận chuẩn bị cho Copa Libertadores cuối tháng này.

Scaloni ‘Dybala và Martinez là tương lai của ĐT Argentina’ hình ảnh
Dybala và Martinez được tin tưởng trên ĐT Argentina

HLV Lionel Scaloni đã công bố luôn đội hình xuất phát của Argentina trên sân Đức trong một trận giao hữu sẽ có cặp đôi Martinez và Dybala. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 41 tuổi này cũng đang tích hợp những cái tên mới vào đội bóng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và Copa America vào năm tới.

Martinez và Dybala là nòng cốt


Cả Martinez và Dybala đều đang có phong độ cao. Ở trận derby D'Italia khi Juventus đánh bại Inter 2-1, họ đều ghi bàn. Điều đó khiến HLV Scaloni cảm thấy rất vui mừng. “Tôi nghĩ rằng họ sẽ được gọi vào ĐT Argentina trong nhiều năm và trong sự thay đổi, tái cấu trúc này, họ là những người nên giương cao ngọn cờ”, Scaloni nói với các phóng viên.

HLV Scaloni
HLV Scaloni đặt niềm tin vào bộ đôi trên

“Họ là những người bạn tốt và quan trọng hơn là tương lai của màu áo này. Trận đấu vào chủ nhật tuần trước rất ấn tượng và chúng tôi hy vọng họ chơi tốt với nhau. Họ có những cầu thủ tuyệt vời bị chấn thương nhưng chúng tôi cũng vậy.”

“Đó là một thử thách và nhiều người trong đội tuyển sẽ ra sân và thử nghiệm xem họ có khả năng đóng góp không. Tôi tin rằng đây là bước cuối cùng trong việc hoàn thiện đội hình của chúng tôi và xem chúng tôi có những gì.”

Trận giao hữu của Argentina với Đức diễn ra 1h45 rạng sáng ngày 10/10 tại Dortmund. Sau đó chưa tới 3 ngày, La Albiceleste sẽ tiếp tục có màn so tài với Ecuador tại sân vận động Martinez Valero (Elche, Tây Ban Nha).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X