Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scaloni: "Messi có thể đá ở World Cup 2026"

Thứ Tư 11/01/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina ở World Cup 2026.

Scaloni hy vọng Messi có thể thi đấu ở World Cup 2026

Messi đã hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup tại Qatar. Anh đã lên ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp cùng Argentina và giành giải thưởng Quả bóng Vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Messi
Scaloni: Messi có thể đá ở World Cup 2026

Messi hứa sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina sau giải đấu này. Nhưng không rõ khi nào M10 sẽ từ giã đội tuyển. Ở kỳ World Cup tiếp theo, Messi sẽ bước sang tuổi 39. Nhưng HLV Lionel Scaloni hy vọng Messi sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển Argentina ở thời điểm đó.

“Tôi nghĩ Messi có thể thi đấu ở kỳ World Cup tiếp theo. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào điều mà cậu ấy mong muốn, hay liệu cậu ấy còn cảm thấy ổn hay không. Cánh cửa luôn luôn mở. Nhưng cậu ấy vui vẻ trên sân và điều đó rất tuyệt vời với chúng tôi”.

Messi đã chia sẻ trước trận chung kết với Pháp rằng đó là trận đấu cuối cùng của anh tại World Cup. Tuy nhiên, các cầu thủ Argentina đều hy vọng Messi có thể chơi ở World Cup 2026, được tổ chức tại Mỹ, Mexico và Canada.

Ở kỳ World Cup vừa qua, Messi đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp thêm 3 pha kiến tạo. Nhưng thành tích ấn tượng đó vẫn chưa đủ giúp Messi giành Chiếc giày Vàng World Cup khi Mbappe ghi được tới 8 bàn thắng.

Hiện tại, Messi đã trở lại PSG và chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của mùa giải với đội bóng nước Pháp. Trong tháng 1 này, Messi có thể đụng độ Cristiano Ronaldo trong trận giao hữu giữa PSG và Saudi All-Star.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X