Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scaloni khen ngợi học trò sau trận hòa quả cảm trước Đức

Thứ Năm 10/10/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni cho rằng trận đấu với ĐT Đức vừa qua chính là màn trình diễn tốt nhất của Argentina dưới sự dẫn dắt của ông.
Argentina đã bị Đức dẫn trước với tỉ số 2-0 chỉ sau 22 phút thi đấu. Serge Gnabry và Kai Havertz là những người ghi bàn cho “Cỗ xe tăng”.

Nhưng những sự thay đổi người của Scaloni đã phát huy hiệu quả và giúp Argentina lội ngược dòng. Lucas Alario và Lucas Ocampos là những người ghi bàn giúp La Albiceleste có được một trận hòa tại Dortmund.

HLV Scaloni khen ngợi học trò sau trận hòa ĐT Đức hình ảnh
HLV Scaloni

Scaloni đã lên nắm quyền ở Argentina sau kỳ World Cup thảm họa ở Nga. Nhưng ông thường xuyên bị chỉ trích vì những lựa chọn nhân sự của mình. Nhưng sau trận hòa trên đất Đức, Scaloni cho biết ông đang có cảm giác lạc quan về tương lai.

Khi được hỏi liệu đây có phải là màn trình diễn tốt nhất của Argentina dưới thời ông hay không, Scaloni trả lời: “Có chứ, nếu bạn xét về sức mạnh đối thủ của chúng tôi. Nhưng trước đây chúng tôi cũng có những trận đấu tuyệt vời với một thái độ thi đấu tốt.

Điều nổi bật bên cạnh màn trình diễn là thái độ muốn có một kết quả tốt của các cầu thủ. Chúng tôi đã không bỏ cuộc ở trận đấu này. Đó là điều mà tôi thích trong hiệp hai.

Trận đấu đã trở nên phức tạp hơn khi tỉ số là 2-0. Nó có thể kết thúc tồi tệ cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã đọc trận đấu rất tốt. Những gì chúng tôi định làm đã không xảy ra trong hiệp một. Nhưng nó đã đến trong hiệp hai.

Chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều. Đó là ý nghĩa của những trận đấu như thế này. Chúng tôi cần phải phát triển để hướng tới tương lai và đối đầu với những thứ phức tạp”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X