Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scaloni: ‘Icardi có thể trở lại đội tuyển Argentina’

Thứ Sáu 15/11/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Argentina, Lionel Scaloni đã mở ra cơ hội trở lại với ĐTQG cho tiền đạo Mauro Icardi.

Cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ tốt tại Paris Saint-Germain kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Inter Milan.

Icardi vắng mặt trên ĐT Argentina


Từ trước tới nay, Icardi chỉ có 8 lần ra sân cho Argentina và không lần nào trong năm 2019. Từ lâu, tiền đạo sinh năm 1993 được cho là không được lòng siêu sao Lionel Messi và từ đó bị cô lập trên ĐTQG.

Scaloni ‘Mauro Icardi có thể trở lại đội tuyển Argentina’ hình ảnh
Mauro Icardi bị Argentina bỏ qua dù chơi tốt ở PSG

Trong đợt tập trung tháng 11 này, cũng Icardi không có tên. Đó là điều với nhiều người là thiếu công bằng khi người chơi cho PSG dưới dạng cho mượn từ Inter Milan đang đạt phong độ rất cao với 9 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường.

Do đó, Icardi đang được PSG tính chuyện mua đứt vào cuối mùa. Mức giá họ bỏ ra cho Inter dự tính vào khoảng 70 triệu euro.

Vẫn còn cơ hội


Trong một cuộc họp báo, HLV Lionel Scaloni mở ra cơ hội cho Icardi khi tuyên bố anh vẫn có thể được gọi lên ĐT Argentina trong tương lai. Ông nói:

HLV Scaloni
HLV Scaloni để ngỏ khả năng gọi lại Icardi

“Icardi là một cầu thủ nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Anh ấy đang chơi bóng trở lại và tìm lại động lực sau khi mất đi vào cuối mùa giải trước. Điều quan trọng là anh ấy đang ghi bàn thường xuyên.”

“Anh ấy luôn ở trong kế hoạch của chúng tôi, nhưng không phải lúc này vì có những người khác đang làm tốt. Bất cứ lúc nào anh ấy cũng có thể trở lại. Cánh cửa luôn mở cho những người giỏi nhất.”


Trước thềm Copa America 2019 vừa qua, Icardi đã được đưa vào danh sách sơ bộ 40 người của HLV Scaloni. Nhưng khi rút gọn xuống còn 23 người chính thức tham dự giải, tiền đạo này đã bị gạch tên.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X