Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico chơi trò “vừa đấm, vừa xoa” với Wenger

Thứ Sáu 04/05/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV đã có 22 năm gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ của Atletico Madrid cho rằng bại tướng tại bán kết Europa League cần nhiều hơn là thứ bóng đá đẹp đang theo đuổi.

Bóng đá đẹp là chưa đủ


Bàn thắng duy nhất của Diego Costa đã giúp Atletico Madrid đánh bại Arsenal 1-0 tại bán kết lượt về Europa League. Qua đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã ghi tên mình vào chung kết giải đấu cấp châu Âu với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Kết quả này đã chấm dứt hy vọng trở lại Champions League mùa giải tới của Arsenal. Qua đó, nó cũng kết thúc luôn triều đại của Arsene Wenger – người tuyên bố rời sân Emirates vào cuối mùa này mà không có một danh hiệu an ủi.

Saul phat bieu ve Wenger da bay to su nguong mo hinh anh

Saul phát biểu về Wenger với những cảm xúc tiếc nuối


Với riêng tiền vệ Saul Niguez, anh thừa nhận cảm giác dưng dưng khi chứng kiến cái kết của HLV Wenger tại Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi tin rằng Pháo thủ cần thêm chất thép và sự lỳ lợm trong lối chơi thay vì phong cách hồn nhiên tại châu Âu.

“Có một chút buồn. Wenger là một quý ông. Ông ấy đã làm nên những điều tuyệt vời ở Arsenal. Đó là một huyền thoại bóng đá”, Saul phát biểu về Wenger và Arsenal. “Arsenal khiến chúng tôi gặp khó khăn trong trận đấu vừa qua với lối chơi bóng rất ấn tượng. Nhưng trong bóng đá ngày nay, chỉ chơi tốt là không đủ để giành chiến thắng.”

Muốn vô địch để bù đắp nỗi đau


Atletico sẽ gặp Marseille trong trận chung kết Europa League sau khi đội bóng Pháp vượt qua Red Bull Salzburg với tổng tỷ số 3-2 tại bán kết. Đồng đội Koke của Saul hy vọng họ sẽ giành chiến thắng để bù đắp nỗi đau thua Real Madrid tại các trận chung kết Champions League các năm 2014 và 2016 bất chấp địa điểm tổ chức trận đấu tới là Lyon, thuận lợi cho Marseille.

Atletico la ung vien vo dich so 1 o Europa League mua nay
Atletico lọt vào chung kết Europa League

“Chúng tôi đã lọt vào các trận chung kết trong vài năm qua và đã không thể giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi muốn giành chiến thắng và không quan trọng phải chơi tại Pháp hay ở đâu. Bạn cần ra sân và chiến thắng và không quan tâm nơi mình đang hiện diện.”

“Đó có thể là một danh hiệu khác và chúng tôi tự hào vì những gì mình đang làm. Mùa giải này rất khó khăn. Chúng tôi không thể mua sắm cầu thủ ngay từ đầu mùa (do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA). Thật khó khăn nhưng chúng tôi hài lòng tới lúc này và cố gắng tìm kiếm một danh hiệu dành tặng người hâm mộ.”

Xem thêm một số bài viết về Atletico Madrid trên trang Bongda24h.vn:

5 điều rút ra sau trận Atletico Madrid 1-0 Arsenal
Atletico đã xuất sắc đánh bại Arsenal 1-0 trên sân nhà, như vậy là đại diện của TBN vượt qua Pháo thủ 2-1 sau hai lượt trận để góp mặt ở trận chung kết Europa...
Atletico Madrid cần cơn thịnh nộ của Diego Costa
Đánh bại Arsenal để giành quyền chơi trận chung kết Europa League, HLV Diego Simeone không giấu nổi sự tán thưởng với Diego Costa, người ghi bàn thắng duy nhất...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X