Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van Gaal, tới lượt mục tiêu của M.U muốn “hứng tình”

Thứ Tư 06/04/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Muller tin rằng Bayern Munich cần phải thi đấu như “hứng tình” trong trận tứ kết lượt về Champions League với Benfica vào tuần sau.


Còn nhớ trước thềm cuộc đọ sức với Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League cuối tháng 2 vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã khiến nhiều người phải phì cười khi phát biểu: “Tôi muốn các học trò phải khát khao giành chiến thắng thậm thi đấu như hứng tình thì càng tốt. Các cầu thủ đã thể hiện được điều đó trước Shrewsbury Town tại cúp FA (thắng 3-0) và hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững được tinh thần này cho trận đấu với Midtjylland.”

Louis van Gaal
Van Gaal từng chơi chiêu "hứng tình" thành công

Không phụ sự mong đợi của người thầy, các cầu thủ M.U đã chơi đầy sung mãn trước Midtjylland, đại thắng 5-1 trên sân nhà và trả lại cả vốn lẫn lời trận thua 1-2 lượt đi. Đó cũng là điều mà tiền đạo Thomas Muller
mong muốn các đồng đội tại Bayern Munich sẽ thể hiện trong trận tứ kết lượt về tại Champions League trước Benfica. Ở lượt đi rạng sáng nay (6/4), “Hùm xám” dù chơi tại sân nhà, mở điểm ngay từ phút thứ 2, áp đảo thế trận song rốt cục cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0.

“Chúng tôi đã không có nhiều cơ hội thực sự như mong đợi và khi có cũng không thể tận dụng”, Muller nói với phóng viên sau trận Bayern Munich vs Benfica
. “Chúng tôi muốn ghi bàn thứ 2 để có kết quả tốt hơn nữa cho trận lượt về. Nhưng giờ đây, cầu thủ Bayern sẽ cần thêm một chút hứng tình và khao khát khi gặp lại Benfica.”

Muller Bayern
Và giờ Muller mong muốn Bayern tái hiện điều đó

“Tấm vé đi tiếp vẫn chưa thể nói trước. Còn trận lượt về sôi động phía trước cho tất cả khán giả nhưng chúng tôi cần phải thận trọng. Benfica đã cho thấy tại sao họ lại góp mặt ở vòng tứ kết khi khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ biết những gì mình cần làm.”

Hiện Muller vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của M.U và họ sẵn sàng chi ra cả trăm triệu Euro để sở hữu anh. Chỉ có điều người được mệnh danh là “Kẻ dội bom mới” của nước Đức còn thời hạn hợp đồng với Bayern tới tận năm 2021 dù đã từng thừa nhận được chơi tại Premier League của Anh là viễn cảnh đáng mơ ước. 

Bayern thắng trận, CĐV giăng biểu ngữ... phản đối
Mặc dù Bayern Munich đã có chiến thắng 1-0 đầy quan trọng trước Benfica, tuy nhiên trên khán đài, các CĐV của họ lại giơ cao những biểu ngữ phản đối CLB và chủ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X