Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz thừa nhận Messi xuất sắc nhất

Thứ Năm 11/12/2014 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Luiz coi Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất sau khi ngôi sao của đội chủ sân Nou Camp ghi bàn đánh bại Paris Saint Germain, giúp Barca lên ngôi đầu bảng F một cách thuyết phục.

Messi toa sang, David Luiz het loi khen ngoi hinh anh
David Luiz thừa nhận Messi quá xuất sắc

Đêm qua Barcelona đã có cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng F Champions League. Mực dù đã thua trận 2-3 ở lượt đi nhưng thầy trò HLV Luis Enrique vẫn rất tự tin vào một chiến thắng vì có lợi thế sân nhà, hơn nữa tiền đạo chủ lực Lionel Messi đang toả sáng với phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Và quả thật đêm qua El  Pulga đã tiếp tục phong độ ấn tượng của mình với 1 bàn thắng, cùng với đó là màn trình diễn chói sáng với vai trò thủ lĩnh trên hàng công của Barca.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó David Luiz phải thừa nhận: “Trong trận đấu này sự hiệu quả đã làm nên sự khác biệt, họ đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Hàng công của Barcelona có 3 tiền đạo quá xuất sắc trong đó có Lionel Messi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và luôn luôn tạo ra sự khác biệt trên sân. Ngoài ra Barca còn có một HLV thông minh và nhưng cầu thủ xuất chúng khác”.

Với trận thua trước Barcelona, PSG sẽ gặp khó khăn khi sẽ phải tiếp một trong những đội bóng đứng đầu các bảng đấu khác ở vòng 1/16 Champions League. David Luiz nói: “Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ đến các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi biết rằng trận thua này sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi phải tiếp một trong những đội bóng mạnh ở bảng đấu khác, nhưng chúng tôi sẽ chiến thắng trong tất cả các trận đấu sắp tới theo nhiều cách khác nhau để cho tới tháng 2 (Champions League trở lại) chúng tôi sẽ có phong độ tốt nhất và sẽ giành chiến thắng cho dù đối thủ của mình có là ai”.

Việc David Luiz khen Messi là điều hoàn toàn bình thường khi tiền đạo này đang thể hiện phong độ “Superman” của mình khi ghi 11 bàn thắng trong 6 trận gần nhất và liên tiếp phá vỡ các kỉ lục ghi bàn ở cả La Liga và Champions League. Tính đến thời điểm này Messi đã có 74 bàn thắng và hơn tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid 2 bàn trong cuộc đua cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Champions League.

Quang Dũng

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X