Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, cuối cùng Messi cũng được lên tuyển

Thứ Sáu 01/11/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc quãng thời gian treo giò 3 tháng vì những phát ngôn lung tung, siêu sao Lionel Messi đã được triệu tập trở lại ĐT Argentina.


Messi quay lại ĐT
 

Sau thất bại tại Copa America 2019 mới đây, Messi không còn doạ từ giã ĐT quốc gia. Dù vậy, anh lên tiếng chỉ trích từ trọng tài đến BTC đã sắp xếp để Brazil vô địch trên quê nhà. Chính những phát ngôn này khiến El Pulga bị treo giò 3 tháng trong màu áo ĐT.
 
Và đến thời điểm này, thời hạn treo giò đã chấm dứt, Messi vui vẻ trở lại ĐT dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni, chuẩn bị cho những trận giao hữu mới đây. Cụ thể vào ngày 15/11 và 18/11, Argentina sẽ chạm trán với Brazil (tại Saudi Arabia) và Uruguay (tại Israel).

Sau tất cả, cuối cùng Lionel Messi cũng được lên tuyển hình ảnh

Lionel Messi trở lại ĐT quốc gia Argentina


Cùng với đó, đồng đội và bạn thân của Messi – Sergio Aguero cũng đã được được triệu tập sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Cùng với chân sút của Man xanh, các ngôi sao của Premier League được lên tuyển đợt này là Juan Foyth và Giovani Lo Celso (Tottenham), Roberto Pereyra (Watford), Emiliano Martinez (Arsenal), Marcos Rojo (Manchester United) và Nicolas Otamendi (Manchester City).
 

Danh sách chính thức ĐT Argentina:
 

Thủ môn (4): Agustin Marchesin (Porto), Juan Mussi (Udinese), Emiliano Martinez (Arsenal), Esteban Andrada (Boca Juniors).
 
Hậu vệ (8): Juan Foyth (Tottenham), Renzo Saravia (Porto), Nicolas Otamendi (Man City), German Pezzella (Fiorentina), Marcos Rojo (Man United), Walter Kannemann (Gremio), Nicolas Tagliafico (Ajax), Nehuen Perez).
 
Tiền vệ: Guido Rodriguez (America de Mexico), Giovani Lo Celso (Tottenham), Leandro Paredes (PSG), Nicolas Sebastuez (Velez Sarsfield), Rodrigo de Paul (Udinese), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Roberto Pereyra ( Watford), Lucas Ocampos (Sevilla).
 
Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Man City), Nicolas Gonzalez (Stuttgart), Lucas Alario (Bayer Leverkusen), Lautaro Martinez (Inter Milan), Paulo Dybala (Juventus).

VIDEO Pep Guardiola dành lời ca ngợi Messi

TIN NÓNG bóng đá tối nay 31/10: Sergio Ramos cân bằng kỷ lục ấn tượng của Messi
Điểm tin tức bóng đá tối ngày hôm nay 31/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Anh,Tây Ban Nha, Châu Âu diễn ra trong ngày có những tin bóng đá gì đặc...
Guardiola cảnh báo Messi sẽ chấn thương như cơm bữa khi đã có tuổi
HLV người Tây Ban Nha khuyên nhủ cậu học trò cũ siêu sao không nên tích cực di chuyển quá nhiều trong mỗi trận đấu của Barcelona và Argentina khi cũng đã không...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X