Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MU

Thứ Tư 26/05/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Wayne Rooney đã đăng tải hình ảnh cùng con trai đến Ba Lan theo dõi trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal.

Wayne Rooney tới xem đội bóng cũ thi đấu


Vào lúc 02h00 rạng sáng mai 27/5 (giờ Việt Nam), MU và Villarreal sẽ bước vào trận chung kết Europa League 2020/21. Với đại diện của Tây Ban Nha, do chỉ xếp ở vị trí thứ 7 ở La Liga, họ sẽ hướng đến một chiến thắng để có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.
 
Rooney và Sir Alex

Sir Alex lên máy bay tới Ba Lan cổ vũ cho MU


Còn với MU, họ cũng quyết tâm giành chiến thắng, qua đó có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Những hình ảnh cho thấy Sir Alex đã lên máy bay sang Ba Lan để cổ vũ cho đội bóng cũ. Sự có mặt của ông chắc chắn tiếp thêm rất nhiều động lực cho các ngôi sao của Man đỏ.

Ở tuổi tập mới nhất của hai đội, Sir Alex đã có mặt trên khán đài để theo dõi thầy trò Solskjaer tập luyện. Các ngôi sao của MU đã tỏ ra hào hứng và sung sức, nhưng một hình ảnh khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng. Theo đó, trung vệ Harry Maguire đã không thể tập luyện cùng đồng đội, đặt ra nghi vấn về chuyện anh rất khó góp mặt trong trận chung kết. 

Sau “Ông già gân” thì cựu đội trưởng của MU – Wayne Rooney cũng lên đường sang Ba Lan. Trên trang twitter cá nhân, Rooney đã đăng tải hình ảnh cùng con trai đang trên máy bay đến theo dõi trận chung kết Europa League.
 
Rooney và Sir Alex

Rooney và con trai trên máy bay tới theo dõi trận chung kết Europa League


Bức ảnh đã nhận tới 30.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. NHM MU tỏ ra hào hứng khi Rooney tới tận Ba Lan theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Trước đó Rooney đã giúp Derby trụ hạng thành công để tiếp tục chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.
Harry Maguire vắng mặt: MU đá thế nào trước Villarreal?Harry Maguire vắng mặt: MU đá thế nào trước Villarreal?
Đội hình MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire, dưới đây là sơ đồ có thể được HLV...
7 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Europa League7 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Europa League
Trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra tại Ba Lan vào 02h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), cùng điểm qua 7 cái tên có thể quyết định đến kết...
Eric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ VaraneEric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ Varane
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố anh sẽ rời MU ngay lập tức nếu Quỷ đỏ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.
Những điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MUNhững điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MU
Trận chung kết Europa League thứ 12 sẽ diễn ra giữa Man United và Villarreal. Dưới đây là những thông tin cần biết về trận đấu tại Gdansk sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X