Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới?

Thứ Bảy 09/05/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ khuynh đảo làng túc cầu giáo sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mbappe sẽ là vị vua mới của bóng đá thế giới


Trong hơn 10 năm qua, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thay nhau thống lĩnh quần hùng. Hiện tại cả hai đều đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn đứng đầu thế giới.
HLV Wenger đánh giá rất cao tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Trong những năm qua Ronaldo và Messi thay nhau thống trị thế giới bóng đá


Mùa trước, Messi là chân sút chủ lực trong hành trình đăng quang La Liga của Barca, anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Trong khi đó Ronaldo có 21 bàn thắng giúp Juventus lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A.

Mặc dù vậy, thời đại của Ronaldo và Messi rõ ràng đang đi đến hồi kết. Theo quan điểm của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sớm muộn sẽ là số 1 thế giới

"Trong hơn 10 năm qua, Ronaldo và Messi đã thay nhau thống trị bóng đá thế giới. Phải thừa nhận rằng họ đang tiến gần đến chương cuối của sự nghiệp. Lúc này, Pháp đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng và người xuất sắc nhất là Mbappe".
Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới hình ảnh 2

HLV Wenger đánh giá cao Mbappe


"Tôi nghĩ Mbappe sẽ trở thành ngôi sao số 1 thế giới sau thời kỳ của Ronaldo và Messi, tràn đầy cơ hội đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Tất nhiên không thể không kể đến Neymar, đồng đội tại PSG".

"Người Anh cũng rất đáng gờm. Gareth Southgate đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ triển vọng, rất nhiều trong số họ có thể vươn đến đẳng cấp thế giới. Tại VCK Euro vào năm tới, họ có thể là 1 trong các ứng viên vô địch."

Thầy cũ khuyên Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid
Theo Unai Emery, Kylian Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên tại Real Madrid và đạt được những gì còn thiếu tại Paris Saint-Germain.
Mbappe cao thượng ngỏ ý chia sẻ danh hiệu Giày Vàng
Ngôi sao trẻ tuổi của Paris Saint-Germain mong muốn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với đồng nghiệp Wissam Ben Yedder với cùng 18 bàn thắng trong mùa...
Quả bóng vàng cho Mbappe, tại sao không
Tiền vệ Ander Herrera tin rằng đồng đội tại PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đủ khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần.
Đây! Bộ đôi sẽ là Ronaldo và Benzema mới tại Real Madrid
Theo người cũ Jose Morais, Kylian Mbappe và Erling Haaland có thể mô phỏng những gì Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã làm ở Real Madrid.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X