Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Robbery, Bayern chuẩn bị chia tay thêm một tượng đài

Thứ Bảy 06/07/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đang bá chủ nước Đức, nhưng Bayern ngày càng thất thế tại đấu trường C1, và đó là lý do thủ môn Manuel Neuer yêu cầu Hùm xám một điều để ở lại.
 

Neuer ra yêu sách với Bayern
 

Kết thúc mùa giải với danh hiệu Bundesliga nhưng lại sớm “bay màu” tại Champions League, Bayern Munich đang hướng tới mùa hè với sự thay đổi lớn trong đội ngũ nhân sự. Trước mắt, họ đã đem về 2 tân binh đắt giá nơi hàng phòng ngự là Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.
 
Ở chiều ngược lại, Hùm xám đã chia tay 3 trụ cột Thomas Hummels, Arjen Robben và Franck Ribery. Bởi vậy, người gác đền Manuel Neuer đang yêu cầu BLĐ tiếp tục bổ sung lực lượng, bằng không anh sẽ ra đi.
 
Cụ thể, người đại diện của thủ thành 33 tuổi, Thomas Kroth cho biết: “Anh ấy muốn giành chức vô địch EURO 2020, và đăng quang Champions League một lần nữa. Neuer là một nhà vô địch, anh ấy muốn chơi cho những đội bóng mạnh nhất.

thu mon Manuel Neuer

Manuel Neuer ra yêu sách để ở lại Bayern


Chúng tôi nhận thấy khoảng cách giữa Bayern với 4 CLB hàng đầu của Anh là khá lớn, bản thân CLB cũng chưa thể cạnh tranh với những đội bóng khác, và đáp ứng được nhu cầu của Neuer một cách nghiêm túc. Có lẽ nếu như anh ấy chứng kiến Bayern chứng tỏ tham vọng, anh ấy sẽ vui hơn nhiều.

Neuer không muốn nghỉ hưu vào năm 2021. Bây giờ anh ấy đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn và cần đưa ra quyết định, rằng mọi thứ sẽ thế nào trong tương lai. Tiếp tục gia hạn hợp đồng và ở lại Bayern là một sự lựa chọn rõ ràng, nhưng đó không phải phương án duy nhất.”


Ăn mừng thiếu tôn trọng, hoa khôi tuyển Mỹ lấy Ronaldo ra làm công cụ thanh minh
So sánh với những màn ăn mừng thô thiển của các đồng nghiệp nam, nữ tiền đạo Alex Morgan bảo vệ động tác uống trà bị coi là xúc phạm văn hóa Anh. Cô thậm chí...
Câu chuyện về thứ bản sắc được đánh giá cao quá mức của Manchester United
Ý tưởng cho rằng thật sự có tồn tại một bản sắc chiến thắng bẩm sinh, những sợi tơ vàng giữ gìn văn hóa, bản sắc bên trong những con quái vật thương mại không...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X