Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real Madrid, Tottenham muốn “diệt” luôn Barca

Thứ Hai 01/10/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần, hậu vệ Danny Rose đặt quyết tâm đánh bại Barca ngay trên sân nhà.


Tottenham sẵn sàng giành chiến thắng
 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Gà trống cũng rơi vào bảng tử thần với sự xuất hiện của Real Madrid và Dortmund. Thầy trò Pochettino đã gây tiếng vang lớn, khi hạ gục Real trên sân nhà Wembley với tỷ số 3-1. Chiến thắng này là động lực để họ tiếp tục gây sốc trước một Gã khổng lồ khác vào năm nay – Barcelona.
 
Chia sẻ trước trận đại chiến Tottenham vs Barca, hậu vệ Danny Rose cho biết: “Chúng tôi đã tới Bernabeu mùa trước và không may chỉ có một trận hòa. Sau đó, chúng tôi đánh bại họ tại Wembley, không chỉ Real Madrid mà cả Borussia Dortmund. Chúng tôi đã chứng minh rằng Tottenham có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào.”

Hậu vệ Danny Rose đặt quyết tâm đánh bại Barca hình ảnh

Danny Rose đặt quyết tâm đánh bại Barca 


“Lionel Messi là cầu thủ ưa thích của tôi, bởi vậy đối đầu với anh ấy sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. HLV không muốn chúng tôi nhập cuộc với tâm lý sợ hãi. Chúng tôi chỉ cần ra ngời đó, làm đúng yêu cầu chiến thuật và tin tưởng về khả năng giành chiến thắng. Nếu chúng tôi thi đấu tốt, không chỉ cá nhân mà còn là tập thể, chúng tôi có thể đánh bại Barcelona.”
 
“Chúng tôi sẽ không quá chú trọng vào Messi bởi họ sở hữu rất nhiều ngôi sao xuất sắc. Đây là một trận đấu lớn và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Toàn đội rất thất vọng với trận thua Inter Milan ở lượt đầu tiên, bởi vậy chúng tôi cần phải có được 3 điểm vào giữa tuần này. Chúng tôi đã sẵn sàng cho màn trình diễn của mình” – hậu vệ Danny Rose đặt quyết tâm đánh bại Barca tại Wembley.

Messi nói gì trước nhận xét Barca là đội bóng 1 người?
Lionel Messi phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao. Ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng của mình không phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào.
Hòa bạc nhược Bilbao, Messi chỉ trích đồng đội không ngớt
Siêu sao Lionel Messi cho rằng Barca cần cải thiện hơn nữa về khía cạnh phòng ngự sau khi hút chết trước Bilbao ngay trên sân nhà Camp Nou.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X