Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pelle, đến lượt Kante và Robson-Kanu trên đường đến Trung Quốc

Thứ Tư 13/07/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các câu lạc bộ Trung Quốc đang có ý định thâu tóm những ngôi sao thi đấu nổi bật tại Euro 2016 khi đặt cả N'Golo Kante và Hal Robson-Kanu vào tầm ngắm.

Sau khi Graziano Pelle gia nhập Shandong Luneng, các đội bóng tại Trung Quốc tiếp tục săn đón thêm hai ngôi sao thi đấu nổi trội tại Euro 2016 là N'Golo KanteHal Robson-Kanu. Thượng Hải SIPG là đội bóng theo đuổi Kante còn với Kanu, tiền đạo này thậm chí được hai đội bóng tại Trung Quốc và một CLB tới từ Ả-rập chèo kéo.
Sau Pelle, den luot Kante va Robson-Kanu tren duong den Trung Quoc hinh anh
Kante đang bị đại gia Trung Quốc chèo kéo.

Theo thông tin từ Daily Telegraph, Thượng Hải SIPG muốn chi ra đến 40 triệu euro để thuyết phục Leicester nhượng lại Kante. Trên thực tế, Leicester cũng rất khó giữ tiền vệ 25 tuổi này khi Chelsea cũng ngỏ ý sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng 25 triệu euro để có được Kante.
Với việc Thượng Hải SIPG đưa ra mức giá gần gấp đôi, có thể Leicester sẽ xiêu lòng để Kante ra đi nhằm thu về lợi nhuận cao hơn. Mùa trước, Kante là nhân tố chủ chốt giúp Leicester vô địch Premier League cũng như hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐT Pháp tại Euro 2016.
Robson-Kanu thậm chí còn được nhiều CLB để ý hơn bởi tiền đạo người xứ Wales đang thuộc diện cầu thủ tự do. Bên cạnh Watford, Hull và Swansea, Bắc Kinh Guoan và Giang Tô Suning là hai đội bóng Trung Quốc muốn có tiền đạo 27 tuổi này. 
CLB Al Jazira tới từ Ả-rập cũng theo đuổi Kanu. Tại Euro 2016, Robson-Kanu gây ấn tượng với pha xử lý theo kiểu "Cruyff turn" trước khi ghi bàn vào lưới ĐT Bỉ tại vòng tứ kết.
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X