Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau người nhà Đức, Bayern Munich tiếp tục gây chiến với bóng đá Pháp

Thứ Tư 09/10/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hùm Xám xứ Bavaria và nhà đương kim vô địch thế giới đang căng thẳng vì Lucas Hernandez, trong bối cảnh trung vệ 23 tuổi buộc phải lên triệu tập cho vòng loại Euro 2020 mặc dù đang dính chấn thương.

Trong đợt tập trung của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2020, Lucas Hernandez vẫn được triệu tập mặc dù đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây nhất của Bayern Munich vì một chấn thương đầu gối.

Mặc dù vẫn bày tỏ sự cảm thông đối với Bayern nhưng HLV Didier Deschamps vẫn kiên quyết không cho CLB nước Đức giữ quân ở lại và đòi gửi trả Hernandez để có thêm những sự kiểm tra y tế chính xác hơn. Chính trò “mèo khóc chuột” này càng khiến GĐTT Hasan Salihamidzic tức giận và chỉ trích LĐBĐ Pháp.

Bayern Munich gây chiến với bóng đá Pháp vì trung vệ Lucas Hernandez hình ảnh
Trung vệ Lucas Hernandez

“Tôi xin nhấn mạnh, đề phòng trường hợp họ đã quên hay cố tình không để ý, rằng Lucas đã không thi đấu trong cả hai trận gặp Tottenham ở Champions League và Hoffenheim ở Bundesliga trong tuần vừa rồi. Tôi thực sự ngạc nhiên khi họ đòi hỏi cậu ấy ‘sẵn sàng chơi bóng bằng một chân nếu cần’, mặc dù chúng tôi vẫn sẵn lòng gửi trả cho họ ba cầu thủ Pháp hoàn toàn khỏe mạnh khác – Benjamin Pavard, Kingsley Coman và Corentin Tolisso.”

Đứng giữa hai làn chiến tuyến không chỉ có Lucas Hernandez mà còn cả đối tác phòng ngự của anh – Benjamin Pavard, một cầu thủ hậu vệ người Pháp khác cũng mới gia nhập Bayern Munich mùa giải này. Tình hình căng thẳng đã khiến nhà vô địch thế giới phải lên tiếng xoa dịu đôi bên:

“Tôi tin Bayern không muốn bất kỳ sự mạo hiểm nào. Tuy nhiên, Lucas cũng đã nói với tôi rằng cậu ấy ổn và luôn sẵn sàng hồi đáp lời kêu gọi của đội tuyển Pháp bất cứ khi nào có thể. Ai cũng biết Lucas mang tinh thần chiến binh quả cảm ra sao và chính cậu ấy cũng tuyên bố sẵn sàng thi đấu chỉ bằng một chân nếu cần thiết, cống hiến bất kể cho Bayern Munich hay đội tuyển Pháp.”

Bayern Munich đang vướng vào khá nhiều thị phi trong thời gian, đặc biệt với các liên đoàn bóng đá. Trước vụ lùm xùm này với Pháp, Hùm Xám xứ Bavaria thậm chí tuyên chiến với chính người nhà Đức để đòi đảm bảo suất bắt chính trong khung gỗ cho thủ môn Manuel Neuer khi bị đàn em Marc-Andre ter Stegen gay gắt lên tiếng đòi quyền lợi công bằng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X