Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Neymar, PSG nhận thêm tin sốc từ Kylian Mbappe

Thứ Tư 21/11/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe dính chấn thương vai trong trận giao hữu của ĐT Pháp với Uruguay, ngôi sao 20 tuổi đang đẩy PSG vào tình thế vô cùng khó khăn.

Mbappe dính chấn thương vai


ĐT Pháp vừa có trận giao hữu với Uruguay, Les Bleus đã dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ (10 so với 4). Với sự áp đảo về số lần kết thúc, “Gà trống” đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháp là tiền đạo Giroud.
 
Kylian Mbappe dính chấn thương vai sau trận đấu với Uruguay hình ảnh

Mbappe dính chấn thương vai


Tuy nhiên, đội ĐKVĐ World Cup 2018 đã nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương. Ngôi sao đang khoác áo PSG rời sân ở phút 30 sau pha va chạm với thủ môn Martin Campana của Uruguay.

Tình huống va chạm này khiến Mbappe tỏ ra rất đau, anh đã ôm lấy cánh tay của mình khi ngồi dậy và bước ra khỏi sân. Dù đã rất cố gắng nhưng tiền đạo sinh năm 1998 không thể tiếp tục thi đấu, anh phải nhường vị trí cho Florian Thauvin.

Sau trận đấu Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương vai, anh sẽ cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi kết luận phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Chấn thương của Mbappe đang khiến PSG rất lo lắng, bởi Neymar cũng dính chấn thương háng trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Cameroon, ở trận đấu này thậm chí cầu thủ 26 tuổi chỉ thi đấu có 8 phút.
 
Neymar dinh chan thuong

Neymar dính chấn thương háng


PSG sẽ đối mặt với Toulouse vào thứ Bảy tuần này, sau đó vào giữa tuần sau họ sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool ở Champions League. Đội ĐKVĐ Ligue 1 đang xếp thứ 3 ở bảng C, kém 1 điểm so với Liverpool và Napoli. Nếu cả Neymar và Mbappe đều nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với đội bóng đá nước Pháp.

Mbappe đã có  13 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, trong khi Neymar có 13 bàn trong 15 lần ra sân. NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất hy vọng bộ đôi ngôi sao trên hàng công sẽ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X