Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 1 tháng ngồi xà lim, Ronaldinho đã được thả

Thứ Tư 08/04/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho và anh trai của mình là Roberto Assis đã được Paraguay cho ra tù dù vẫn bị quản thúc tại gia.

Cựu ngôi sao của Barcelona và ĐT Brazil đã bị bắt vào đầu tháng 3 với cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này.

Ronaldinho có 32 ngày ngồi tù

Ronaldinho và anh trai đã bị bắt vào đầu tháng 3 với cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để đến Paraguay. Dù không được phép rời Brazil, cựu danh thủ 40 tuổi vẫn sang một quốc gia khác ở Nam Mỹ để tham dự một số sự kiện.

Sau hơn 1 tháng ngồi xà lim, Ronaldinho đã được thả hình ảnh
Ronaldinho sử dụng hộ chiếu giả để tới Paraguay

Sau khi ở tù 32 ngày, thẩm phán Gustavo Amarilla đã quyết định rằng Ronaldinho và anh trai Assis đã có thể ra ngoài xã hội dù phải sống trong một khách sạn ở Asuncion. Họ sẽ chờ ngày xét xử về tội danh của mình.

Các luật sư của Ronaldinho và Assis đã đóng một khoản bảo lãnh trị giá 1,6 triệu USD (1,3 triệu bảng) cho thân chủ. Trước đó, bộ đôi này đã sử dụng hộ chiếu giả để được nhập cảnh vào Paraguay với mục đích cá nhân.

Họ bị bắt tại Resort mang tên Yacht & Golf Club Paraguayo và bị đưa vào nhà tù Agrupación Especializada. Bộ Nội vụ Paraguay ra một thông báo có đoạn: “Văn phòng Tổng chưởng lý đã ban hành lệnh bắt giữ, buộc tội cầu thủ Ronaldinho sử dụng một tài liệu công khai có nội dung sai lệch và yêu cầu giam giữ phòng ngừa.”

Đã tạm được thả

Các luật sư của Ronaldinho đã lập luận rằng thân chủ của họ đã được cấp hộ chiếu Paraguay như một món quà từ một nhà tài trợ của nước này. Người đàn ông 40 tuổi không biết rằng đã làm gì sai khi sử dụng nó.

Cuu tien dao Nelson Cuevas vao tham Ronaldinho trong trai giam o Paraguay. Anh: Twitter.
Cựu tiền đạo Cuevas vào thăm Ronaldinho trong trại giam

Trong thời gian ở nơi giam giữ, Ronaldinho giải khuây với một số trận bóng đá cùng bạn tù. Một số hình ảnh và video của các trận đấu đã được lan truyền trên mạng internet.
 
Dù Ronaldinho có vẻ hạnh phúc trong những lần xuất hiện đó, nhưng những người bạn tiết lộ việc bị giam đã gây tổn thương cho cựu sao Barcelona. Cựu tuyển thủ Paraguay là Nelson Cuevas nói với đài CNN vào tháng trước sau khi đến thăm người bạn:

“Ronaldinho không vui chút nào. Ở một nơi không quen, những nụ cười thường trực và sự hoạt bát của anh ấy đã không còn.”

Năm 2019, vì các vấn đề pháp lý, Ronaldinho đã bị chính quyền Brazil tịch thu các hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha, không được phép xuất ngoại.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X