Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV Zidane, Ronaldo lại giận dỗi đồng đội tại Real

Thứ Tư 28/09/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới làm lành với HLV Zidane, Ronaldo lại gây ra tranh cãi khi tỏ ra bực bội với thủ môn Navas – người mắc sai lầm trong trận đấu với Dortmund.


Sau 2 trận hòa liên tiếp với những đối thủ không xứng tầm là Villarreal và Las Palmas tại La Liga, Real Madrid lại vấp phải một đối thủ rất khó chơi là Borussia Dortmund tại đấu trường Champions League. Dựa vào phong độ tuyệt vời mà đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã thể hiện từ đầu mùa cộng thêm cái dớp trên đất Đức, nhiều người tin rằng họ sẽ có 90 phút đầy gian khó.

Sau HLV Zidane, Ronaldo lai gian doi dong doi tai Real hinh anh
Navas mắc sai sót trong bàn thua đầu tiên của Real

Và thực tế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund đã tỏ ra họ là đối thủ không hề đơn giản ngay cả khi trước mặt là một gã khổng lồ như Real. Họ chủ động đẩy cao đội hình chơi ép sân và khiến đối thủ tới từ Tây Ban Nha phải vất vả chống đỡ. Nhưng đúng vào lúc đó, sự tỏa sáng của các ngôi sao đặc biệt là Cristiano Ronaldo với cú dứt điểm chính xác đã mang về cho Real bàn mở tỷ số ở phút 17.

Kể từ đó, tâm lý của cầu thủ đội khách được cởi bỏ và họ đã thể hiện sự khởi sắc hơn. Chỉ tiếc là khi hiệp 1 chỉ còn có 2 phút nữa là khép lại, từ quả đá phạt trực tiếp của Gonzalo Castro, thủ môn Keylor Navas đã mắc sai lầm đáng tiếc. Anh xử lý không đạt yêu cầu tạo nên sự hỗn loạn trước cầu môn Real và Pierre-Emerick Aubameyang nhanh chân đưa bóng vào lưới.

Sau HLV Zidane, Ronaldo lai gian doi dong doi tai Real hinh anh 2
Ronaldo không ngần ngại bày tỏ bức xúc về Navas với Bale

Dù Navas đã phần nào chuộc lỗi với nhiều pha cứu thua ấn tượng trong hiệp 2 nhưng khi mà Real chỉ có được trận hòa 2-2 với Dortmund, một người giàu tham vọng và ám ảnh bởi sự hoàn hảo như Ronaldo không thể hài lòng. Trong quá trình các cầu thủ di chuyển vào trong phòng thay đồ, các máy ảnh đã bắt được hình ảnh CR7 trông không có gì thoải mái đang phàn nàn với Gareth Bale và làm động tác bắt bóng.

Không khó để đoán ra Ronaldo cho rằng trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên, Navas nên bắt dính thay vì đấm bóng một cách thiếu sáng suốt. Điều này đang gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông khi nhiều người cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa giải tỏa được sự ức chế khi bị thay ra cuối hiệp 2 trận với Las Palmas cuối tuần trước. Dù đã chủ động bắt tay làm lành với HLV Zidane song có ý kiến cho rằng họ vẫn chỉ “bằng mặt mà không bằng lòng”.



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X