Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Euro 2012, Arshavin lại thành "hàng hot"

Thứ Sáu 20/07/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải vừa rồi, tiền vệ Arshavin đã không thể hiện được nhiều trong màu áo của Arsenal và anh đã bị HLV Wenger "đẩy" sang CLB Zenit để tìm lại phong độ cùng cảm giác chơi bóng. Thế nhưng, sau khi trở về từ Euro 2012 cùng ĐT Nga, ngôi sao 31 tuổi này dường như đã khẳng định được giá trị của mình và đang được rất nhiều CLB theo đuổi trên TTCN.

Sau khi gia nhập sân Emirates từ tháng 2 năm 2009, Arshavin đã ghi được 30 bàn thắng cho Pháo Thủ trong 133 lần được ra sân. Thế nhưng đi cùng với dấu hiệu của tuổi tác, phong độ của Arshavin cũng phần nào giảm sút trông thấy và mùa giải trước tiền đạo người Nga đãgần như không thể cạnh tranh được một vị trí với Van Persie trên hàng công hay những tài năng trẻ như Theo Walcott hay Oxlade Chamberlain bên hành lang cánh trái. Chính vì vậy, Arshavin đã buộc phải "hồi hương" thi đấu trong màu áo của Zenit theo dạng hợp đồng cho mượn để có nhiều hơn cơ hội ra sân và tìm lại phong độ thi đấu.

Arshavin
Arshavin vẫn là ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tại quê nhà, Arshavin đã phần nào lấy lại được cảm giác chơi bóng khi chỉ với 10 lần ra sân, tiền đạo 31 tuổi đã có 3 bàn thắng cùng những đóng góp rất lớn vào lối chơi của Zenit giúp đội bóng này bảo vệ thành công ngôi vô địch tại xứ Bạch Dương mùa giải vừa rồi. Do đó, việc Arshavin có tên tron danh sách được triệu tập vào ĐTQG đi dự Euro 2012 là điều không quá ngạc nhiên. Tại giải đấu này, tuy ĐT Nga bất ngờ bị loại nhưng màn trình diễn của đội trưởng ĐT Nga rõ ràng đã làm hài lòng rất nhiều người hâm mộ tại đất nước này.

Chính vì vậy, sau khi trở về sau kỳ Euro khá thất vọng nhưng Arshavin lại đang được rất nhiều đội bóng trên thế giới để ý tới. CLB Al Sadd của Qatar đang rất hi vọng có thể "cuỗm" chân sút người Nga trong tay Zenit. Với lời đề nghị 8 triệu bảng, đội bóng Trung Đông đang rất tự tin sẽ nhận được sự đồng ý từ phía BLĐ Arsenal.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X