Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Cris Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes bị điều tra trốn thuế

Thứ Năm 13/07/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jorge Mendes đang nằm trong diện nghi vấn của cơ quan thuế vụ Bồ Đào Nha khi một loạt cầu thủ dưới tay "siêu cò" như Cris Ronaldo, Falcao hay Filipe Luis đều bị cáo buộc trốn thuế.

 
Thời gian gần đây, cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha phanh phui ra một loạt nghi án trốn thuế từ các cầu thủ. Lionel Messi đã phải nộp tiền để tránh án tù khi bị kết tội trong khi Cris Ronaldo cũng có nguy cơ đi tù 5 năm nếu bị kết tội trốn thuế.
 
Jorge Mendes bi tinh nghi tron thue.
Jorge Mendes bị tình nghi trốn thuế.

Sau Cris Ronaldo, đến lượt siêu cò Jorge Mendes cũng nằm trong tầm ngắm của cơ quan thuế vụ, chỉ khác là ở Bồ Đào Nha. Công ty môi giới cầu thủ GestiFute của Mendes gần đây đang bị cơ quan thuế Bồ Đào Nha đưa vào tầm ngắm khi kiểm tra kỹ lưỡng các khoản thu chi trong ba năm hoạt động gần nhất.
 
Việc Mendes bị tình nghi trốn thuế là có cơ sở bởi những cầu thủ làm việc dưới tay người đại diện quyền lực nhất bóng đá thế giới hiện nay là Cris Ronaldo, Radamel Falcao hay Filipe Luis đều bị cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Cơ quan thuế Bồ Đào Nha cho rằng chính Mendes đã tư vấn để các "thân chủ" của mình tìm ra cách trốn thuế.
 
Người phát ngôn của GestiFute xác nhận cuộc kiểm tra của cơ quan thuế nhưng cho biết đây chỉ là hoạt động kiểm tra bình thường. Đồng thời, Jorge Mendes khẳng định luôn hợp tác với cơ quan thuế.

Đại chiến “siêu cò”: Mino Raiola ghê gớm, nhưng thua xa Jorge Mendes
Làm mưa làm gió với những thương vụ đình đám như Paul Pogba mới đây, tuy nhiên Mino Raiola vẫn bị các đối tác đánh giá thấp hơn đồng nghiệp Jorge Mendes.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X