Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Covid-19, Ajax biến SVĐ thành... nhà hàng

Thứ Năm 09/07/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Ajax đã quyết định mở một Tour tham quan sân vận động Johan Cruyff Arena và kết thúc là bữa ăn tối ngay ngoài đường biên, sự kiện này đang thu hút sự giam gia của rất nhiều NHM.

Ajax mở cửa đón NHM đến sân


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan mùa giải 2019/20 (Eredivisie) đã buộc phải hủy phần còn lại. Ajax mặc dù dẫn đầu trên BXH nhưng không được trao chức vô địch, cũng không có CLB nào phải xuống hạng. BTC chỉ xác định các suất dự cúp châu Âu cho nhóm dẫn đầu.

Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với Ajax, bởi họ đã bị loại ở cúp châu Âu. Ajax chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League, họ rơi xuống Europa League nhưng thất bại 2-3 trước Getafe sau hai lượt trận ở vòng 1/16.

Ajax đón NHM đến sân theo phong cách độc đáo


Mới đây, Ajax đã quyết định mở một Tour tham quan sân vận động Johan Cruyff Arena và kết thúc là bữa ăn tối ngay ngoài đường biên, sự kiện này đang thu hút sự giam gia của rất nhiều NHM.

Theo đó, có tới hơn 2.000 vé được bán hết chỉ sau 48 giờ mở bán. Người hâm mộ được dẫn tham quan bên trong đường hầm sân và phòng thay đồ của các cầu thủ. Sau đó thưởng thức món ăn ở một nhà hàng di động có tên Langs de Lijn, đặt bên cạnh đường biên của SVĐ. Ajax dự kiến mở nhà hàng này trong bốn tuần, từ 9/7 đến 2/8. Mỗi tối, CLB đón tối đa 100 khách.

Ajax đã thực hiện nghiêm túc quy định của chính phủ, theo đó các dãy bàn được đặt cách nhau khoảng cách 2m. Theo dự kiến, Ajax sẽ có trận giao hữu với RKC Waalwijk vào ngày 8/8 tới trên sân nhà, bởi vậy họ luôn nhắc nhở NHM không được đặt chân lên mặt cỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X