Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau bê bối tham nhũng, Sepp Blatter lại phải nhập viện

Thứ Tư 11/11/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của người cố vấn, chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã phải nhập viện sau một sự cố do căng thẳng quá mức.


Chủ tịch FIFA Sepp Blatter mới đây đã được đưa tới bệnh viện tại thành phố Zurich để kiểm tra sức khỏe và dự kiến sẽ ở lại đây tới đầu tuần tới. Nguồn tin thân cận với người đàn ông quyền lực này cho biết ông đã quá căng thẳng trong thời gian qua và nảy sinh một số vấn đề về sức khỏe. Cố vấn Klaus Stoehlker của Blatter cho biết: “Ông ấy sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện vài ngày để theo dõi và dự kiến sẽ được về vào ngày thứ 3 tuần sau.”

Blatter
Blatter ngày càng tiều tụy sau những cáo buộc gần đây

Sự mệt mỏi của Blatter được nhiều người lý giải là bởi án phạt đình chỉ công tác 90 ngày ông phải nhận do liên quan đến hai vụ việc. Đầu tiên, quan chức 79 tuổi này bị nghi ngờ bán bản quyền truyền hình các kỳ World Cup 2010 và 2014 cho Jack Warner, khi đó là chủ tịch Liên đoàn bóng đá khu vực Caribe với giá thấp. Đổi lại, Warner sẽ bỏ phiếu cho Blatter trong cuộc bầu cử chủ tịch FIFA. Thứ hai, ông cũng bị tình nghi “đút lót” chủ tịch UEFA Micheal Platini 2 triệu USD cũng để đổi lấy sự ủng hộ trong cuộc đua giữ ghế tại FIFA.

Trước những nghi án Blatter tham những, cố vấn Stoehlker cũng cho biết những thông điệp mà thân chủ của mình muốn gửi gắm: “Ông ấy sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh để thuyết phục Ủy ban đạo đức rằng mình vô tội. Blatter nói với tôi hôm qua rằng ông được bầu làm chủ tịch bởi 209 thành viên trong hội đồng và không có gì mờ ám ở đây. Ông sẽ kháng cáo với án phạt bị đình chỉ hiện nay.”

Chủ tịch FIFA thất sủng Sepp Blatter sắp “chầu trời”
(Bongda24h.vn) - Tại lễ hội Edenbridge được tổ chức thường niên ở Anh, Chủ tịch FIFA đang tạm bị đình chỉ công tác 3 tháng, Sepp Blatter có diễm phúc được chọn...

Ngoài ra, người cố vấn này cũng tiết lộ thêm rằng Blatter cũng khẳng định không tham gia vào sự kiện đấu thầu đăng cai World Cup 2006 của Đức. Trước đó, theo những thông tin từ báo chí Đức thu được thì chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Wolfgang Niersbach và huyền thoại Franz Beckenbauer đã sử dụng một quỹ thiếu minh bạch có trị giá 6,7 triệu Euro để mua các phiếu bầu từ hội đồng bầu chọn của FIFA trong đó có cả Blatter.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X