Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 23 năm, Đức mới lại thắng Hà Lan trên sân khách

Thứ Hai 25/03/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức đã xuất sắc đánh bại Hà Lan 3-2 ngay trên sân khách ở vòng loại Euro 2020, kết quả Hà Lan vs Đức đã chấm dứt chuỗi 23 năm không thể thắng trên sân của Hà Lan của Die Mannschaft.

Đức đánh bại Hà Lan trên sân khách sau 23 năm


Sau chiến thắng 4-0 trước Belarus ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại Euro 2020, Hà Lan có trận tiếp Đức trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên của Cỗ xe tăng ở bảng đấu này. Die Mannschaft nhập cuộc tự tin, họ đã dẫn trước đội chủ nhà 2-0 nhờ các bàn thắng trong hiệp một của Leroy Sane và Serge Gnabry.
 
Kết quả Hà Lan vs Đức Xe tăng thắng sân khách sau 23 năm hình ảnh

Đức đánh bại Hà Lan trên sân khách sau 23 năm


Tuy nhiên, sau đó đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ. Matthijs de Ligt và Memphis Depay đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, bàn thắng của Nico Schulz ở phút cuối cùng của trận đấu giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đức đã xuất sắc đánh bại Hà Lan 3-2 ngay trên sân, kết quả Hà Lan vs Đức đã chấm dứt chuỗi 23 năm không thể thắng trên sân của Hà Lan của Die Mannschaft. Trước đó, lần cuối cùng mà Đức đánh bại Hà Lan trên sân nhà của họ là ở năm 1996 trong một trận giao hữu.

Khi đó trong đội hình của Đức gồm nhiều cầu thủ nổi tiếng như Jurgen Kohler, Steffen Freund và Christian Ziege. Còn bên phía Hà Lan, đội hình của họ gồm các ngôi sao nổi tiếng như Edwin van der Sar, Clarence Seedorf và Dennis Bergkamp.

Mặc dù được đánh giá rất cao so với các đối thủ còn lại, song Đức và Hà Lan đang không dẫn đầu bảng C. Hiện Bắc Ireland đang dẫn đầu ở bảng đấu này với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trật tự nhiều khả năng sẽ được lặp lại ở những lượt đấu tiếp theo khi Đức và Hà Lan được đánh giá cao hơn rất nhiều so với 3 đội bóng còn lại.

Video Hà Lan 2-3 Đức (Bảng C vòng loại Euro 2020)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X