Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?

Thứ Năm 27/05/2021 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gerard Moreno tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh là người mở tỷ số cho Villarreal trong trận chung kết Europa League với MU.

Gerard Moreno ghi 30 bàn ở mùa giải 2020/21


Rạng sáng nay, Villarreal và MU bước vào trận chung kết Europa League 2020/21 trên đất Ba Lan. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra sức ép rất lớn. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha mới là CLB có bàn thắng trước.
 
Gerard Moreno mở tỷ số cho Villarreal trước MU
Gerard Moreno mở tỷ số cho Villarreal trước MU

Gerard Moreno mở tỷ số cho Villarreal trước MU


Phút 29, từ quả đá phạt trực tiếp của Dani Parejo, tiền đạo Gerard Moreno chiến thắng Victor Lindelof trong tình huống tranh chấp trước khi dứt điểm đánh bại David De Gea ở cự ly gần. Ngôi sao 29 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay, đó đã là bàn thắng thứ 30 từ đầu mùa.

Theo thống kê, Gerard Moreno là cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 30 bàn thắng cho Villarreal trong một mùa giải trên mọi đấu trường kể từ Giuseppe Rossi ở mùa 2010/11 (32 bàn). Trong số 30 pha lập công của cầu thủ sinh năm 1992, có 7 bàn được ghi ở Europa League sau 9 lần đá chính.

Ngay sau bàn thắng mở tỷ số của Gerard Moreno, cựu cầu thủ của Villarreal - Santi Cazorla đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

"Gerard Moreno là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang đạt phong độ rất cao. Phải dành cho cậu ấy những lời khen sau tình huống phá bẫy việt vị, trước khi đánh bại De Gea mở tỷ số cho Villarreal trước MU”.

“Cậu ấy tiếp tục ghi bàn trong một trận đấu quan trọng của Villarreal. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Moreno trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở Hè 2021”.

Sau bàn mở tỷ số của Moreno, Cavani đã cân bằng tỷ số ở phút 55. Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội buộc phải đá thêm giờ. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ và trận đấu được định đoạt bằng loạt đá 11m. Đại diện của Tây Ban Nha tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10, qua đó lên ngôi vô địch.
Trực tiếp Villarreal 1-1 MU (H2): Cavani gỡ hòaTrực tiếp Villarreal 1-1 MU (H2): Cavani gỡ hòa
Trực tiếp bóng đá Villarreal vs MU (2h00 ngày 27/5, Chung kết Europa League 2020/21): MU đang chơi với sự tiến bộ rõ rệt trong mùa bóng năm nay. Họ cũng có sự...
Bruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua VillarrealBruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua Villarreal
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không bị gục ngã bởi những kỳ vọng từ NHM ở trận chung kết Europa League với Villarreal đêm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MU
Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU, Barca đạt thỏa thuận với Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5.
Hành trình đến chung kết Europa League 2020/21 của MUHành trình đến chung kết Europa League 2020/21 của MU
Vào đêm nay, Man United sẽ chơi trận chung kết Europa League có ý nghĩa định đoạt thành bại của mùa giải 2020/21.
Những cơn đau đầu dành cho Solskjaer trước chung kết Europa LeagueNhững cơn đau đầu dành cho Solskjaer trước chung kết Europa League
Solskjaer sẽ có trận chung kết đầu tiên cùng MU kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 11/2018. Và chiến lược gia người Na Uy sẽ phải đối diện với nhiều cơn đau đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X