Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ số một của Juve bất ngờ "sợ hãi" trước Barcelona

Thứ Bảy 06/06/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca và Juve, tiền đạo Carlos Tevez đã dành những lời lẽ tôn trọng đối thủ và cảnh báo các đồng đội của mình không được phép thi đấu chủ quan.

Sat thu so mot cua Juve bat ngo so hai truoc Barcelona hinh anh
Tevez bất ngờ khiêm tốn trước Chung kết Champions League.

Carlos Tevez đang trải qua một mùa giải thăng hoa nhất cùng với Juventus. Chân sút người Argentina đã ghi tới 29 bàn thắng, 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, qua đó góp công rất lớn giúp “Lão Bà” hoàn tất cú đúp danh hiệu và hướng tới việc chinh phục chiếc cúp bạc Champions League.

Trái hẳn với những phát biểu tự tin của các đồng đội như Morata hay Chiellini… Tevez đã dành những lời lẽ tôn trọng cho Barca: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất và hàng công khủng khiếp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cách duy nhất để chúng tôi giành chiến thắng là thi đấu trên mức hoàn hảo có thể. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ của các cầu thủ cũng có tính chất quyết định”.

Tevez cũng không quên dành những lời khen ngợi cho HLV Allegri: “Đó là một HLV tuyệt vời. Ông ấy luôn biết cách mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Và với chiến thuật của ông ấy, chúng tôi đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng”. Cuối cùng, chân sút 31 tuổi không quên làm nổi bật sự quan trọng của thủ quân Gianluigi Buffon: “Gigi là một tượng đài, một thủ lĩnh tinh thần của Juve. Và trong trận đấu quan trọng này, tôi tin rằng anh ấy sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Cũng giống như những ngôi sao khác như Evra, Morata… Tevez cũng đã phải trôi dạt sang Serie A để nương nhờ Juventus. Dù vậy, phong độ và hiệu suất ghi bàn của cầu thủ này vẫn còn rất lợi hại như những ngày anh chơi cho M.U hay Man City. Và trong trận đấu quan trọng này, Tevez cũng đang trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Juve, qua đó giúp đội bóng hiện thực hóa được giấc mơ chinh phục cú ăn 3 đầu tiên trong lịch sử.

Mặc dù vậy, lời chia sẻ của Tevez là hoàn toàn có cơ sở khi Barca giờ đây đang là đội bóng khó bị đánh bại nhất ở châu Âu. Đại diện của TBN liên tục hạ bệ những đối thủ sừng sỏ như Man City, PSG hay Bayern Munich để thẳng tiến tới trận Chung kết. Ngoài ra, Barca còn có trong đội hình tam tấu MSN đang làm mưa, làm gió tại TBN và châu Âu khi ghi tới 120 bàn thắng. Rõ ràng, những thử thách dành cho Juventus trước mắt là rất lớn và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Tevez và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ trước Barca?

Trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca vs Juve sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 rạng sáng 7/6. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X