Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Edin Dzeko cao giọng "đe dọa" MU

Thứ Sáu 16/04/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã chính thức có mặt ở bán kết Europa League và sẽ đối đầu với MU. Tiền đạo số 1 đội bóng Italia, Edin Dzeko đã lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Old Trafford.

Edin Dzeko tuyên bố Roma không sợ MU


Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Ajax trên sân nhà ở lượt về tứ kết Europa League. Dù để đối phương vượt lên dẫn trước, song đội bóng của Italia đã kịp gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận. Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, Roma giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 
Dzeko lên tiếng cảnh báo MU

Dzeko lên tiếng cảnh báo MU


Đối thủ của Roma ở bán kết là MU - ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này. Quỷ đỏ đã khẳng định sức mạnh khi dễ dàng đánh bại Granada với tỷ số 4-0 sau hai lượt trận ở tứ kết. Chắc chắn 2 trận bán kết với MU (lượt đi diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/4 theo giờ Việt Nam còn lượt về sau đó 1 tuần: 2h00 ngày 7/5) sẽ rất khó khăn với Roma.

Tuy nhiên, tiền đạo Edin Dzeko – người từng có nhiều lần đối đầu MU khi còn khoác áo Man City vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội vào trận chung kết của Roma. Anh nói:

Tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng vào lưới Ajax, nhưng điều quan trọng nhất là Roma đã giành vé vào bán kết Europa League. Tôi đã 35 tuổi, không còn đủ sức để di chuyển liên tục trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, tôi luôn nỗ lực hết sức để mang về những bàn thắng cho đội nhà”.

“Roma đã trải qua hành trình khó khăn ở Europa League mùa này. Những Braga, Shakhtar Donetsk và Ajax đều là những đối thủ không dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi đều lần lượt vượt qua họ. Bây giờ, Roma phải đụng độ một đội bóng mạnh khác ở bán kết”.

“MU đang chơi rất tốt, cho thấy hình ảnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng Roma sẽ chiến đấu để giành vé vào trận chung kết. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và đủ sức đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Roma sẽ chơi với hơn 100% khả năng của mình trong 2 trận bán kết với MU”.
Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 GranadaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 Granada
Trận đấu MU vs Granada đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủHLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X