Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Bayern tự tin tuyên bố sẽ 'xử đẹp' Real Madrid

Thứ Tư 25/04/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo giới, tiền đạo Robert Lewandowski đã tự tin tuyên bố đội nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu bán kết lượt đi Champions League gặp nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Trước trận đại chiến giữa Bayern Munich vs Real Madrid, tâm điểm chú ý của NHM đang dồn vào những ngôi sao tấn công bên phía hai đội bóng.

Nếu như Ronaldo được xem là hung thần bên phía Real với 9 lần sút tung lưới Bayern thì ngược lại, Robert Lewandowski cũng có cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng Hoàng gia TBN với 6 lần lập công.

Lewandowski co mot tran dau that vong
Lewandowski tuyên bố sẽ xử đẹp Real Madrid

Còn nhớ ở mùa bóng 2012/13, chính Lewandowski đã ghi dấu ấn với 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid qua đó giúp Borussia Dortmund thắng chung cuộc 4-1 để giành quyền vào chung kết Champions League.

Đó là cơ sở để tiền đạo người Ba Lan tin tưởng vào một kết quả thuận lợi trước Los Blancos tại Allianz Arena.

“Bayern Munich đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi đã chứng minh bằng những thắng lợi thuyết phục gần đây. Tuy nhiên nếu muốn vào chung kết, bạn phải đánh bại tất cả những đối thủ mình gặp. Chúng tôi biết Real Madrid rất mạnh khi họ đã vô địch Champions League 2 lần liên tiếp. Do đó chúng tôi phải rất chơi bóng rất tập trung.

Nếu Real phạm sai lầm, chúng ta phải cố gắng khai thác tình huống và ghi bàn. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi hy vọng nó cũng sẽ là một trận cầu thú vị và vào cuối ngày, chúng tôi sẽ là người hạnh phúc hơn họ”, tiền đạo Lewandowski cho biết.

Tiền đạo chủ lực của Hùm xám cũng hy vọng Ronaldo sẽ không có phong độ cao ở trận này. Mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã loại Bayern ở tứ kết Champions League khi Ronaldo ghi cú đúp trong hiệp phụ trước 10 cầu thủ Bayern. Đó là một trận thua tệ hại mà Lewandowski và các đồng đội không hề muốn lặp lại.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 02/05 (giờ Việt Nam) và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X