Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri “vừa đấm vừa xoa” các học trò Chelsea sau đại thắng ở Kiev

Thứ Sáu 15/03/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý về hai tài năng trẻ nước Anh Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi sau khi đoạt vé vào vòng tứ kết Europa League.

Không có cơn địa chấn nào xảy ra ở Ukraine, với bất ngờ duy nhất có chăng là chiến thắng đậm đà và tưng bừng hơn cả lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge cho các vị khách Chelsea.

Olivier Giroud chói sáng rực rỡ với một cú hat-trick, góp công vào màn hủy diệt Dynamo Kiev đến 5-0 và tổng tỷ số 8-0 sau hai lượt trận. Đội bóng nước Anh đường hoàng thẳng tiến tứ kết Europa League.

HLV Sarri phát biểu trận Dynamo Kiev 0-5 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Dynamo Kiev 0-5 Chelsea

Mặc dù tiền đạo trung phong người Pháp kia là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, HLV Maurizio Sarri lại dành phần lớn thời gian sau đó để nói về các chủ nhân của hai bàn thắng còn lại với thái độ có sự khác biệt tương đối. Ông khen ngợi Ruben Loftus-Cheek và cảnh báo Callum Hudson-Odoi.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng khi khởi đầu tốt đẹp ngay từ tiếng còi khai cuộc. Việc sớm mở tỷ số càng gây khó khăn cho đối thủ và chúng tôi trải qua cả hai hiệp đấu đều rất ấn tượng. Các cầu thủ đã tận dụng thành công các tình huống cố định như những quả đá phạt.”

“Ruben Loftus-Cheek chơi rất tốt và cho thấy mình ngày càng tiến bộ một cách nhanh chóng, đặc biệt sau chấn thương gặp phải hồi tháng trước. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy có thể chiến đấu trọn vẹn 90 phút. Đây là một cầu thủ vô cùng triển vọng, với khả năng toàn diện từ thể chất đến kỹ thuật và chiến thuật. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh và Châu Âu.”

Sarri vừa đấm vừa xoa các học trò Chelsea sau đại thắng ở Kiev hình ảnh 2
HLV Sarri phát biểu trận Dynamo Kiev 0-5 Chelsea

“Callum Hudson-Odoi cũng chơi tốt nhưng ở độ tuổi trẻ như vậy, cậu ấy nên biết cách giữ đôi chân của mình trên mặt đất và tiếp tục tập trung chuyên môn mà phát triển.” – Sarri coi như đang dằn mặt cậu học trò 18 tuổi người Anh sau những lùm xùm về tương lai đi ở, nhất là với liên hệ gia nhập Bayern Munich hồi tháng Một đầu năm nay.

Ở vòng tứ kết Europa League 2018/19, Chelsea có thể đụng độ 1/7 đối thủ sau: đồng hương Arsenal với màn lội ngược dòng thành công trước Rennes, Napoli, Valencia, Villarreal, Benfica, Slavia Praha và Frankfurt, đội bóng Đức làm nên cú sốc lớn nhất khi loại Inter Milan ngay trên đất khách nước Ý.

Bốc thăm tứ kết C1/Champions League 2018/19 diễn ra vào lúc nào?
8 đại diện cuối cùng của Champions League 2018/19 đã lộ diện. Sau đây là những điều cần biết về lễ bốc thăm vòng tứ kết sắp được diễn ra.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X