Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tiết lộ mặt hạn chế đáng lo ngại của Hazard

Thứ Sáu 21/06/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri thừa nhận việc sử dụng Hazard khiến ông phải tạo ra những thay đổi trong hệ thống của mình ở Chelsea.
Hazard vừa có một năm thi đấu cực kỳ thành công ở Chelsea. Anh ghi 21 bàn và kiến tạo 17 bàn khác cho The Blues trong mùa giải 2018/19.

Nhờ có phong độ chói sáng của Hazard, mùa giải duy nhất của Sarri ở Premier League có thể xem là thành công. Chiến lược gia người Italy giúp đội chủ sân Stamford Bridge cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, lọt vào chung kết League Cup và giành danh hiệu Europa League.

Sarri tiết lộ mặt hạn chế đáng lo ngại của Hazard hình ảnh

Sarri tiết lộ mặt hạn chế đáng lo ngại của Hazard


Dẫu vậy, Sarri thường xuyên vấp phải chỉ trích về mặt chiến thuật. Và trong buổi ra mắt Juventus mới đây, nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định đã lên tiếng chia sẻ về mặt hạn chế của Hazard khiến ông buộc phải có những thay đổi trong cách vận hành chiến thuật của đội bóng.

“Trong những năm gần đây, tôi đã xây dựng được một hệ thống 4-3-3. Nh ưng sơ đồ 4-3-3 ở Chelsea rất khác so với Napoli. Chúng tôi phải thích nghi với những đặc điểm của Hazard. Bởi vì cậu ấy có thể thay đổi trận đấu nhưng sự có mặt của cậu ấy lại tạo ra những vấn đề trong phòng ngự khiến tôi phải tìm cách giải quyết”.

Sau một mùa giải thăng hoa, Hazard cũng đã rời Chelsea để đến một đỉnh cao khác là Real Madrid. Trong 7 năm khoác áo The Blues, Hazard đã giành được cả 3 danh hiệu lớn ở Anh, trong đó có 2 chiếc cúp Premier League. Ở đấu trường châu lục, Hazard cũng có được 1 cú đúp danh hiệu Europa League.

Trong khi đó, Sarri cũng giành được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi giúp Chelsea vượt qua Arsenal ở trận chung kết Europa League tại Baku.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X