Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tiết lộ bất lợi của Chelsea trước Arsenal ở chung kết Europa League

Thứ Bảy 25/05/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý nhận xét đối thủ đồng hương nước Anh đang có động lực chiến thắng lớn hơn thầy trò ông bởi tấm vé tham dự Champions League sang năm tới.

Mùa giải này, Chelsea cán đích top 4 Premier League còn Arsenal thì không, đồng nghĩa tới giờ chỉ có thầy trò Maurizio Sarri chắc chắn sẽ trở lại đấu trường Champions League sang năm tới. Trong khi đó đối với đoàn quân của Unai Emery, lúc này chỉ còn chức vô địch Europa League là cứu cánh cuối cùng giúp họ có thể đạt được mục tiêu tương tự.

Sarri phát biểu trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League

Chính vì vậy mà theo Sarri nhận xét, Arsenal đang có động lực chiến thắng lớn hơn Chelsea trong trận chung kết toàn Anh ở Baku, Azerbaijan giữa tuần sau. Phát biểu của HLV người Ý: “Tôi nghĩ động lực chính là lợi thế của đối thủ so với chúng tôi.”

“Tất nhiên để mà nói, chúng ta không thể vội vàng khẳng định đó là điều tích cực hay tiêu cực gì, hay chính xác là cả hai đội đều có những áp lực tâm lý của riêng mình. Bản thân chúng tôi không cần tấm vé Champions League, nhưng chúng tôi vẫn cần phải chiến thắng để giành được danh hiệu đầu tiên kết thúc mùa giải này.”

Cả Chelsea và Arsenal đều sẽ chịu tổn thất đáng kể về mặt lực lượng ở trận chung kết Europa League sắp tới đây, từ những chấn thương dài hạn của Antonio Rudiger, Ruben Loftus-Cheek, Aaron Ramsey đến lý do trời ơi đất hỡi của Henrikh Mkhitaryan, khi tiền vệ người Armenia quyết định không nhập cảnh để đảm bảo an toàn cho bản thân bởi căng thẳng chính trị với chủ nhà Azerbaijan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X