Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mơ gặp đội bóng cũ trong trận chung kết Europa League

Thứ Sáu 15/03/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng giành được chiếc vé tiến vào tứ kết Europa League, HLV Sarri mong gặp Napoli trong trận đấu cuối cùng ở giải đấu này.


Chelsea hẹn Napoli tại chung kết
 

Rạng sáng nay, The Blues đã huỷ diệt Dinamo Kiev với tỷ số 5-0, trong đó có cú hattrick của tiền đạo Olivier Giroud. Qua 2 lượt trận, Chelsea giành chiến thắng 8-0 và điền tên mình vào Top 8 đội cuối cùng.
 
Trong khi đó, Napoli cũng nhẹ nhàng giành vé đi tiếp với trận thua “vừa đủ” 1-3 (tổng tỷ số thắng 4-3) trước RB Salzburg, qua đó cũng đặt chân vào tứ kết. Với việc Sevilla cùng Inter Milan đã bị loại, cơ hội lên ngôi dành cho những đội bóng còn lại là lớn hơn rất nhiều.

Maurizio Sarri

HLV Sarri mong gặp Napoli tại chung kết EL 


Chiều nay (15/3), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League. Nhưng ngay từ lúc này, thuyền trưởng Chelsea đã nghĩ tới trận đấu cuối cùng, đồng thời bày tỏ mong muốn gặp lại đội bóng cũ Napoli ở chung kết. Sau trận thắng 5-0, HLV Sarri cho biết: “Vâng, tôi rất mong chờ điều đó xảy ra.

Điều đó có nghĩa Chelsea đủ sức để tiến đến trận đấu cuối cùng, và Napoli cũng vậy. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến trận chung kết như vậy. Với những tình cảm, sự gắn bó với Napoli, thật khó khăn khi phải đối đầu với họ.”
 
Tất nhiên để HLV Sarri mong gặp Napoli ở chung kết, điều kiện tiên quyết là 2 đội bóng này không “vồ” phải nhau ngay vòng tứ kết sắp tới. Sau những chia sẻ này, HLV Maurizio Sarri cũng bày tỏ sự hài lòng với những ngôi sao trẻ, đồng thời ca ngợi cú hattrick của tiền đạo Giroud.

Giroud lên tiếng về cú hat-trick vào lưới Dynamo Kyiv
Olivier Giroud nói về cú hat-trick vào lưới Dynamo Kyiv, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh luôn cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea.
Sarri “vừa đấm vừa xoa” các học trò Chelsea sau đại thắng ở Kiev
Phát biểu của HLV người Ý về hai tài năng trẻ nước Anh Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi sau khi đoạt vé vào vòng tứ kết Europa League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X