Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri khẳng định Chelsea không buông Europa League

Thứ Năm 07/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu trước trận Chelsea vs Dynamo Kiev. HLV người Italia khẳng định đặt Premier League và Europa League đều quan trọng như nhau.

Chelsea hiện đã dần vượt qua giai đoạn gian khó. 2 trận vừa qua tại Premier League, họ giành trọn 6 điểm trước Tottenham và Fulham để giành quyền tự quyết trong cuộc đua vào tốp 4 tương đương với tấm vé dự Champions League mùa tới.

Trên BXH giải quốc nội lúc này, Chelsea đang có 56 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man United 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Brighton ở trận đá bù, The Blues sẽ đánh chiếm vị trí này của Quỷ đỏ. Thậm chí ngay cuối tuần này điều đó có thể sẽ xảy ra.

Sarri

Maurizio Sarri phát biểu trước trận Chelsea vs Dynamo Kiev


Trong khi M.U đại chiến với đội xếp thứ 5 là Arsenal tại Emirates thì Chelsea chỉ phải tiếp tân binh Wolves trên sân nhà tại vòng 30 Premier League. Nhưng trước mắt, đoàn quân của Maurizio Sarri sẽ có màn so tài với Dynamo Kiev tại lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân nhà Stamford Bridge vào đêm nay (7/3).

Nhiều người băn khoăn rằng giữa hai đấu trường còn lại trong mùa giải 2018/19 này, Chelsea sẽ xem trọng bên nào hơn. Câu trả lời mới được Sarri tiết lộ trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành được suất dự Champions League thông qua ngả Premier League. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu”, HLV người Italia nói với các phóng viên.

“Chúng tôi chỉ còn cách tốp 4 có 2 điểm vào lúc này và còn 1 trận chưa đá. Nhưng Europa League là một giải đấu rất quan trọng, thứ 2 ở châu Âu. Đó là một danh hiệu quan trọng không kém một vị trí cao tại giải VĐQG.”

Chelsea đã dần ổn định trở lại sau những rối loạn cả trong và ngoài sân. Hậu vệ David Luiz ủng hộ ông thầy hiện tại ở sân Stamford Bridge cùng cách xử lý những tình huống phức tạp vừa qua. “Bạn không thể thay đổi tính cách vì tình huống. Bạn chỉ có thể cố gắng cải thiện tình hình”, cầu thủ người Brazil nói.

“Sarri là một người đàn ông tuyệt vời, một người có tình yêu và niềm đam mê bóng đá, tràn đầy yêu thương và cố gắng giúp đỡ mọi người. Ông ấy luôn đưa ra lời khuyên chân thành nhất. Khi bạn để thua một trận đấu, giống như trước Man City (6-0), không ai cảm thấy vui vẻ. Đó là một người giàu cảm xúc, dù tốt hay xấu.”

Nhận định Chelsea vs Dynamo Kiev (3h ngày 8/3): Ngày trời yên, bể lặng…
Chelsea đã trở lại bầu không khí tốt đẹp sau chuỗi ngày lâm vào khủng hoảng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong thời điểm này, khi nhận định Chelsea vs Dynamo...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X