Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Hazard đã phát chán khi tập luyện cùng Chelsea"

Thứ Tư 29/05/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý tiết lộ về ngôi sao người Bỉ trước trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League, trong bối cảnh học trò nhiều khả năng chuẩn bị ra đi cập bến Real Madrid mùa hè này.

Arsenal và Chelsea chuẩn bị bước vào trận derby London đặc biệt nhất trong lịch sử, thậm chí còn chẳng diễn ra ở thủ đô nước Anh. Chung kết Europa League nội chiến xứ sở sương mù đêm nay là cơ hội cho cả hai ông lớn kết thúc mùa giải với một danh hiệu cấp Châu Âu.

HLV Sarri nói về Hazard trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa  hình ảnh
HLV Sarri nói về Hazard trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League

Không có gì bất ngờ khi Arsenal cảnh giác nhất Eden Hazard, “hung thần” gieo rắc ác mộng cho họ suốt nhiều năm ở Premier League và cũng mới trải qua một mùa giải thành công về thành tích cá nhân trong màu áo Chelsea, với 19 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường để rồi xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu.

Tuy nhiên ngay trước thềm trận chung kết Europa League, HLV Maurizio Sarri đã có chia sẻ lạ lẫm về cậu học trò ngôi sao người Bỉ: “Hazard chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu và thế giới. Tài năng và đẳng cấp của cậu ấy là điều tuyệt vời cho mỗi trận đấu, nhưng đôi khi nó trở thành vấn đề ở các buổi tập, khi mọi thứ dường như quá dễ dàng khiến cậu ấy cảm thấy phát chán.”

Tiết lộ của Sarri có lẽ không đơn giản chỉ vì chuyên môn vượt trội của Hazard so với các đồng đội Chelsea. Khả năng cao chung kết Europa League cũng là trận đấu cuối cùng của cựu cầu thủ Lille trong màu áo xanh, trước khi anh chính thức ra đi và cập bến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Anh hiển nhiên muốn hướng tới một cái kết ngoạn mục với chức vô địch ở Baku, Azerbaijan.

Góc nhìn: Vì sao chia tay Hazard là tin mừng với Chelsea?
Là ngôi sao sáng nhất đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng khả năng tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea ngày càng được khẳng định. Và nếu không thể ngăn cản cuộc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X