Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘Đúng ra, Chelsea phải thắng đậm Frankfurt!’

Thứ Sáu 03/05/2019 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri tiếc khi Chelsea không thể thắng Frankfurt. HLV người Italia cho rằng The Blues đã tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn song đã bỏ lỡ đáng tiếc.
 

Chelsea hòa 1-1 Frankfurt


Với sự cổ vũ của các khán giả nhà, Eintracht Frankfurt nhập cuộc đầy khí thế trước Chelsea ở trận bán kết lượt đi Europa League. Phút 23, “sát thủ” Luka Jovic tiếp tục thể hiện phong độ rất cao với bàn mở tỷ cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng”.

Nhưng với thực lực tốt hơn, Chelsea đã không bị rơi vào trạng thái hoảng hốt sau bàn thua. Thậm chí, kể từ đây, The Blues mới thực sự là chính mình. Với tuyến giữa năng nổ, tiêu biểu là Ruben Loftus-Cheek, họ dần kiểm soát thế trận.

Chelsea hoa 1-1 Frankfurt
Chelsea có trận hòa 1-1 trên sân Frankfurt

Chính tiền vệ người Anh có pha kiến tạo để Pedro gỡ hòa đúng phút cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, đặc biệt là từ khi Eden Hazard vào sân thay Willian phút 61, thế công của Chelsea trở nên giàu sức nặng hơn.

Loftus-Cheek, David Luiz hay Pedro đều đã có những pha dứt điểm đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, tất cả đều không thành bàn và Chelsea đành tạm hài lòng rời sân Frankfurt với kết quả hòa 1-1.
 

Sarri tiếc nuối với trận hòa này


Chia sẻ sau trận, Maurizio Sarri tiếc khi Chelsea không thể thắng Frankfurt. Khi được hỏi có hài lòng với kết quả này không, HLV người Italia trả lời: “1-1 trên sân khách không phải là quá tệ”, ông nói. “Trong hiệp 1, chúng tôi đã có sự thay đổi lớn về tâm lý.”

Sarri
HLV Sarri không hoàn toàn hài lòng với hàng công The Blues

“Ở 25 phút đầu tiên, chúng tôi chỉ chơi để giữ lấy tỷ số hòa 0-0. Chúng tôi cần chơi để tránh phản công vì họ rất nguy hiểm khi có không gian. Sau đó, đã có một thế công rõ ràng hơn từ Chelsea.”

“Chúng tôi đã có 3 hoặc 4 cơ hội tốt để có thể ghi được nhiều bàn hơn. Toàn đội cần phát huy những gì đã thể hiện ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 trong trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi cần hết sức thận trọng, kiểm soát bóng tốt bởi Frankfurt rất nguy hiểm trong phản đòn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X