Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bày cách giúp đồng hương Inter đánh bại Spurs

Thứ Hai 26/11/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời khuyên của HLV người Ý với hy vọng Chelsea được phục thù thay ở vòng bảng Champions League giữa tuần này.

Chelsea đã chính thức không còn bất bại trong mùa giải này với trận thua 1-3 tâm phục khẩu phục trước hàng xóm Tottenham. Chắc chắn đã rút ra không ít bài học, HLV Maurizio Sarri lập tức có lời khuyên gửi đội bóng đồng hương Inter Milan trước chuyến hành quân đến Wembley trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần này.

HLV Sarri của Chelsea nói về trận Tottenham vs Inter Milan hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea nói về trận Tottenham vs Inter Milan

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Tôi hy vọng Inter sẽ không có cách tiếp cận trận đấu sai lầm như chúng tôi. Quan trọng là Spurs cần phải bị kiềm tỏa trong vòng 30 phút đầu tiên bởi đó là khoảng thời gian nguy hiểm nhất của họ.”

“Inter nên tránh đánh mất quyền kiểm soát bóng ngay ở phần sân nhà nếu không muốn bị trả giá đắt bởi những đường phản công sắc bén của Spurs. Đây có lẽ đang là đội bóng đá tấn công hiệu quả nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại.”

Thực tế thì Inter Milan cũng đã có chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham ở ngày ra quân Champions League mùa giải này. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Mauricio Pochettino buộc phải giành trọn vẹn ba điểm để níu giữ hy vọng đi tiếp. Lúc này, Spurs vẫn đang thất thế hơn hẳn Inter bởi ba điểm thua kém và cả việc còn phải đụng độ gã khổng lồ Barcelona trên đất khách Camp Nou.

Chelsea phơi xác ở Wembley: Sarri đã đúng, họ chưa phải ứng viên vô địch!
Thất bại sấp mặt dưới tay hàng xóm Tottenham cho thấy Maurizio Sarri không hề chỉ cố tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định Chelsea chưa thể sáng ngang tầm Man City...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X