Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sắp mất Pepe vào tay Arsenal, HLV Ancelotti vẫn nói cứng

Thứ Hai 29/07/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti khẳng định ông không thất vọng sau những tin đồn cho rằng Napoli đã để thua Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ cánh Nicolas Pepe.
Nicolas Pepe đã ghi được 22 bàn ở Ligue 1 mùa trước và trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp. Pepe đã được liên hệ với một số đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man United, Liverpool, Bayern và PSG.

Napoli và Arsenal là những đội dẫn đầu cuộc đua. Và chủ tịch Lille là Gerard Lopez thậm chí còn khẳng định hôm thứ Sáu tuần trước rằng một lời đề nghị của Napoli đã đáp ứng được yêu cầu của đội bóng nước Pháp.

Sắp mất Pepe vào tay Arsenal, HLV Ancelotti vẫn nói cứng hình ảnh

Sắp mất Pepe vào tay Arsenal, HLV Ancelotti vẫn nói cứng


“Chúng tôi nhận được những lời đề nghị từ 4 đội bóng lớn thỏa mãn mức giá mà chúng tôi mong muốn. De Laurentiis (chủ tịch Napoli) đã đáp ứng yêu cầu về khoản phí 80 triệu euro của chúng tôi. Giờ thì việc Pepe muốn chơi ở đâu phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”.


Tuy nhiên, tờ Goal mới đưa tin rằng Arsenal mới là đội tiến gần chữ ký của Pepe. Và sau khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 ở trận giao hữu hôm qua, HLV Ancelotti dường như đã xác định trước rằng Napoli sẽ không chiêu mộ Pepe.

“Tôi không muốn nói về các cầu thủ của đội bóng khác. Nhưng tôi không thất vọng”, HLV Ancelotti nói với các phóng viên khi được hỏi về việc Arsenal sắp chiêu mộ thành công Pepe.

“Chúng tôi có những cầu thủ như Allan, Koulibaly và Fabian Ruiz, những người đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi chinh chiến vào mùa hè. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ.

Kỳ chuyển nhượng vẫn còn rất dài. Chúng tôi hướng đến những tân binh. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ tận dụng nó”.

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng chiêu mộ Nicolas Pepe
HLV Emery nói về khả năng Arsenal mua Nicolas Pepe, ông thầy người TBN tuyên bố Pháo thủ muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu, và nếu họ muốn có cầu thủ của...
Đây! Chi tiết hợp đồng Nicolas Pepe sắp ký với Arsenal
Nicolas Pepe tới Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Chi tiết bản hợp đồng mà tiền đạo này sắp ký với Pháo thủ cũng đã được tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X